BAOTAYNINH.VN trên Google News

Toàn cảnh lễ bế mạc SEA Games 31 

Cập nhật ngày: 24/05/2022 - 14:05

Sau 11 ngày thi đấu chính thức, SEA Games 31 đã khép lại bằng Lễ bế mạc với chủ đề "Hội tụ để tỏa sáng - Gather to shine" được tổ chức tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội.


Tối 23/5, Lễ bế mạc SEA Games 31 đã diễn ra tại Cung điền kinh trong nhà Mỹ Đình, Hà Nội với sự tham dự của khoảng 3.000 quan khách, khán giả và thành viên các đoàn thể thao.

Đến dự Lễ bế mạc SEA Games 31 có Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Các lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam và các quan khách tại SEA Games 31.

Lễ bế mạc SEA Games 31 có chủ đề "Hội tụ để tỏa sáng - Gather to shine", được chia là 3 chương gồm: "Hà Nội của tôi, tình yêu của bạn", "Hội tụ" và "Toả sáng".

Mở đầu chương trình là màn trình diễn mang chủ đề "Hà Nội của tôi, tình yêu của bạn" với các ca khúc như Hà Nội đêm trở gió, Nồng nàn Hà Nội, Góc Hà Nội, Tháng 10 Hà Nội, Hà Nội niềm tin yêu hy vọng…

Các nghệ sĩ Đông Hùng, Khánh Ly, Bảo Trâm và Phạm Anh Duy thể hiện mở đầu cho lễ bế mạc.

Tiếp theo là diễu hành vinh danh thành tích của 11 Đoàn Thể thao tham dự SEA Games 31.

40 Mascot Sao la giới thiệu 40 môn thi đấu tại SEA Games 31.

Ban tổ chức vinh danh lực lượng trọng tài,...

...cũng như là lực lượng tình nguyện viên đóng góp cho SEA Games 31.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban tổ chức SEA Games 31, phát biểu tổng kết.

BTC vinh danh bốn vận động viên tiêu biểu nhất SEA Games 31 bao gồm VĐV điền kinh Việt Nam Nguyễn Thị Oanh (3 HCV, phá 1 kỷ lục SEA Games), VĐV điền kinh Thái Lan Joshua Robert Atkinson (4 HCV, phá 1 kỷ lục SEA Games), VĐV bơi lội Việt Nam Nguyễn Huy Hoàng (5 HCV, phá 2 kỷ lục SEA Games) và VĐV bơi lội Jing Wen Quah (6 HCV, phá 1 kỷ lục SEA Games).

Thủ tướng Phạm Minh Chính tuyên bố bế mạc SEA Games 31.

Cờ của đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 được kéo xuống.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Trưởng ban Tổ chức SEA Games 31 trao cờ SEA Games cho Bộ trưởng Bộ Thể thao và Du lịch Campuchia Thong Khon, Chủ tịch Ủy ban Olympic Campuchia - nước chủ nhà của SEA Games 32 vào năm 2023.

Màn trình diễn nghệ thuật của nước chủ nhà SEA Games 32 Campuchia.

Thỏ trắng là linh vật của SEA Games 32.

100 nghệ sĩ dân ca Quan họ Bắc Ninh trình diễn chùm bài hát Quan họ với những làn điệu Mời trầu, Giã bạn và Người ơi người ở đừng về.

Nhóm nhảy LED DANCE 218 mang tới màn biểu diễn kết hợp giữa vũ đạo và ánh sáng. Tiếp nối là liên khúc Việt Nam - Ngàn ước mơ Việt Nam - Việt Nam tươi đẹp - Việt Nam những chuyến đi - Những trái tim Việt Nam - Việt Nam hoà thanh cùng năm châu được trình bày bởi các ca sĩ Văn Mai Hương, Uyên Linh, Dương Hoàng Yến và Hà Nhi. Kết hợp với đó là các tiết mục xiếc và dance sports, thể dục và nhảy hiện đại.

Lễ bế mạc SEA Games 31 khép lại với lời chào tạm biệt của nước chủ nhà Việt Nam và lời hẹn gặp lại ở SEA Games 32 tại Campuchia./.

Nguồn Vũ Toàn/VOV.VN