Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh tổ quốc 

Cập nhật ngày: 21/11/2019 - 18:30

BTNO - Vừa qua, Khối thi đua Xây dựng lực lượng – Hậu cần Công an Tây Ninh tổ chức tổng kết phong trào thi đua Vì an ninh tổ quốc năm 2019. Đại tá Nguyễn Văn Trãi - Giám đốc CA tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2019, trên cơ sở mục tiêu, kế hoạch công tác và nội dung giao ước thi đua đã được ký kết, các đơn vị trong khối đã triển khai có hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong từng đơn vị; phát huy được ý thức tự giác, tinh thần trách niệm của cán bộ, chiến sĩ.

Tổng kết phong trào thi đua và bàn giao nhiệm vụ khối trưởng năm 2020.

Các đơn vị chủ động tham mưu cho Đảng uỷ, Ban Giám đốc CA tỉnh và phối hợp các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện tốt các mặt công tác thuộc lĩnh vực phụ trách; công tác Đảng, xây dựng lực lượng, công tác tham mưu, tổ chức cán bộ, hồ sơ, thanh tra, hậu cần và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã có những chuyển biến mới, góp phần có hiệu quả cùng toàn lực lượng CA tỉnh nhà giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, tạo môi trường ổn định, bảo vệ, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Trãi - Giám đốc CA tỉnh đánh giá cao công tác chuyên môn, hoạt động phối hợp trong tất cả các lĩnh vực của các đơn vị trong khối; các đơn vị trong khối đã có nhiều sáng kiến đổi mới so với các năm trước.

Giám đốc CA tỉnh yêu cầu thời gian tới, khối thi đua thực hiện tốt công tác nắm, phân tích, đánh giá, dự báo tình hình ANTT; thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; xây dựng cụ thể chương trình, kế hoạch năm 2020...

Tại hội nghị tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh tổ quốc năm 2019 của khối, 6 đơn vị trong khối đã thống nhất bầu chọn 3 danh hiệu đơn vị quyết thắng, 1 danh hiệu đơn vị tiên tiến, đồng thời suy tôn tặng Cờ thi đua của Bộ CA cho Phòng tham mưu CA tỉnh.

Hà Thủy