Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng kết thi đua Khối thi đua các trường CĐ, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề tỉnh 

Cập nhật ngày: 18/08/2018 - 16:13

BTNO - Ngày 17.8, tại Trường Trung cấp nghề khu vực Nam Tây Ninh, Khối thi đua các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm học 2017- 2018, triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Bà Trần Thị Mỹ An, Phó Trưởng ban Thi đua- Khen thưởng tỉnh trao cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh cho các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Năm học qua, các trường trong khối thực hiện tốt các nội dung đã ký giao ước thi đua, cơ bản hoàn thành chỉ tiêu được giao. Kết quả tuyển sinh trong năm học được thực hiện nghiêm túc, trong đó có 3 trường tuyển sinh đạt tỷ lệ cao trên 90%, gồm: Cao đẳng nghề Tây Ninh, Cao đẳng sư phạm Tây Ninh và Trung cấp nghề khu vực Nam Tây Ninh.

Tỷ lệ tốt nghiệp 6/6 trường đạt trên 80%. 100% giáo viên, giảng viên đạt trình độ chuẩn theo quy định.

Trong năm học, các trường đều thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy có hiệu quả; phối hợp với địa phương bảo đảm an toàn an ninh trật tự; quan tâm xây dựng môi trường xanh sạch đẹp; tổ chức tốt các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao…

Bên cạnh các kết quả đạt được, khối các trường Cao đẳng, Trung cấp trong tỉnh cũng gặp không ít khó khăn trong công tác tuyển sinh. Các phong trào thi đua chưa được tổ chức thường xuyên. Giai đoạn chuyển giao quản lý Nhà nước về giáo dục và đào tạo cũng ảnh hưởng đến hoạt động các trường.

Tại hội nghị, các thành viên trong khối đã nhất trí bầu Trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Tây Ninh làm khối trưởng năm học 2018 – 2019.

Dịp này, UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh; trao bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2017 – 2018.

Minh Tùng - Thái Thu