BAOTAYNINH.VN trên Google News

TOP các lý do lựa chọn khu đô thị LA Home Long An 

Cập nhật ngày: 17/07/2024 - 17:19

BTNO - LA Home tọa lạc tại một vị trí phải nói là đắc địa bậc nhất khu vực, Khu đô thị LA Home nằm ở vị trí đắc địa tại Bến Lức, Long An, trên trục đường huyết mạch Lương Hòa - Bình Chánh.

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) là một trong những lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư và an cư, là tổ hợp tiện ích đa lớp và mảng xanh đa tầng là một trong nhiều yếu tố giúp LA Home trở thành khu đô thị đáng sống tại khu Tây TP.HCM.

Dự Án LA Home Long An được chủ đầu tư Prodezi Long An và nhà phát triển Hướng Việt (HVH) giới thiệu khu đô thị LA Home (la home long an vn)  với tổng diện tích 100 ha gồm nhiều loại hình như shophouse, nhà phố, biệt thự.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/03/community_hd-LAHOMES.png

LA Home Long An Tiềm Năng Tăng Giá Cao tại Khu Vực:

LA Home (lahomeslongan.vn) tọa lạc tại một vị trí phải nói là đắc địa bậc nhất khu vực, Khu đô thị LA Home nằm ở vị trí đắc địa tại Bến Lức, Long An, trên trục đường huyết mạch Lương Hòa - Bình Chánh. Dự án này kết nối trực tiếp với Thành phố Hồ Chí Minh và tuyến đường DT830, thuận tiện di chuyển đến các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, Bến Lức đang trở thành tâm điểm thu hút đầu tư về đô thị và công nghiệp, vươn tầm thành đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh.

Hạ tầng và quy hoạch của tỉnh cửa ngõ miền Tây đang "lột xác" cũng giúp tăng sức hút cho bất động sản. Địa phương này trong tương lai sẽ là đầu mối giao thông quan trọng của cả vùng Tây Nam Bộ kết nối loạt dự án lớn như Vành đai 3, Vành đai 4 TP HCM, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường Mỹ Quý Tây - Lương Hòa - Bình Chánh, quốc lộ 50B,... Về kinh tế, Long An luôn là địa phương nằm trong top đầu cả nước về tốc độ phát triển công nghiệp, dòng vốn FDI, chỉ số đổi mới sáng tạo, GRDP bình quân.

Theo quy hoạch, đến năm 2030, tỉnh sẽ có 51 khu công nghiệp, tổng diện tích là 12.433 ha. 28 cụm công nghiệp quy hoạch mới với tổng diện tích là 1.808 ha nâng tổng số cụm công nghiệp trên địa bàn lên 72 với tổng diện tích là 3.989 ha. Các huyện vùng ven như Bến Lức, Cần Giuộc sẽ là những đô thị vệ tinh của TP HCM, đóng vai trò quan trọng trong xu hướng giãn dân.

Tầm nhìn đi trước: Khu công nghiệp sinh thái Prodezi quy mô lên đến 400ha đối diện khu đô thị LA Home đang được khẩn trương triển khai và sẽ đi vào hoạt động trong năm 2025. Đây sẽ là thỏi nam châm thu hút hàng nghìn chuyên gia, kỹ sư có thu nhập cao cùng hàng chục nghìn người lao động, mang đến sự an tâm về tương lai sinh lời bền vững cho các chủ nhân của các ngôi nhà tại LA Home.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/03/la-home-long-an-a-tong-quan-2-3.jpg

Dự án LA Home Long An Sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực?

Dự án được phát triển trên quỹ đất 100ha, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. 7 dòng kênh tự nhiên phân bổ hài hòa giữa các phân khu được gìn giữ và tôn tạo, mang lại không gian sống xanh mát cho những tổ ấm bình yên. 2,2ha công viên trung tâm và 8 công viên nhỏ phân bổ hài hòa trên toàn dự án.

Khu đô thị sinh thái LA Home (la homes long an vn): LA Home là khu đô thị sinh thái cân bằng trọn vẹn giữa sự bình yên và sôi động khi sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên bên cạnh trung tâm thương mại và dãy shophouse sầm uất, trung tâm thể dục thể thao năng động, cùng hệ tiện ích nội khu đa dạng hiện đại … đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại, tiện nghi.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/06/la-home-long-an-a-tong-quan-4-3.jpg

LA Home Long An Thiết Kế Tinh tế & Hiện Đại.

LA Home Long An (lahomeslongan.vn) "Chúng tôi mong muốn kiến tạo LA Home thành khu đô thị đáng sống, cân bằng giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại với nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh tại cửa ngõ Thành phố Hồ Chí Minh".

“Mỗi ngày chỉ cần mở cửa sổ là có thể tận hưởng những làn gió mát lành, nhìn xuống nội khu xanh mát cũng là cách giúp tâm trí mình cân bằng và thoải mái hơn, Ở đó, con trẻ được thỏa thích chơi đùa, tự do khám phá thế giới tự nhiên, trong khi người lớn được đắm mình vào cảm xúc yên bình, tăng cường các hoạt động thể thao ngoài trời.

https://lahomeslongan.vn/wp-content/uploads/2024/03/la-home-long-an-a-tong-quan-4.jpg

Lahomeslongan.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về dự án La Home Long An, luôn cập nhật thông tin mới nhất về không gian sống, chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế…

THÔNG TIN LIÊN HỆ LA HOME LONG AN

Địa chỉ dự án: Đường Lương Hòa – Bình Chánh, Bến Lức, Long An

Email: lahomeslongan.vn@gmail.com

Tin tức & Sự Kiện: https://lahomeslongan.vn/tin-tuc-su-kien/

Website: https://lahomeslongan.vn

#lahome #lahomelongan #lahomebenluc #duanlahome