BAOTAYNINH.VN trên Google News

Top các lý do sở hữu the Opus One Vinhomes Grand Park? 

Cập nhật ngày: 21/08/2024 - 11:51

BTNO - The Opus One sở hữu hàng loạt lợi thế độc tôn về vị trí, tầm nhìn, quy mô và tiện ích, Không cần tìm đâu xa, tại đây mỗi ngày dường như đều là một kỳ nghỉ đúng nghĩa…

The Opus One Vinhomes Grand Park (Theopusone-vinhomes.vn) là “tuyệt phẩm” tiếp theo của Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) được dự báo sẽ khuynh đảo thị trường phía Nam được phát triển với mục tiêu trở thành hình mẫu tổ ấm chuẩn mực mới của một cộng đồng cư dân tinh hoa, Hội tụ nhiều yếu tố vượt trội để trở thành khu đô thị kiểu mẫu đáng sống, luôn là tâm điểm của thị trường bất động sản tại khu Đông Sài Gòn.

The Opus One sở hữu hàng loạt lợi thế độc tôn về vị trí, tầm nhìn, quy mô và tiện ích, Không cần tìm đâu xa, tại đây mỗi ngày dường như đều là một kỳ nghỉ đúng nghĩa khi có cả một thiên đường nghỉ dưỡng ngay ngưỡng cửa để “relax”, trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. The Opus One Vinhomes Grand Park xứng đáng là một sản phẩm đáng quan tâm nhất hiện nay trên thị trường hiện nay.

https://theopusone-vinhomes.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-Vinhomes-grand-park-quan-9-2.jpg

The Opus One Vinhomes Grand Park- sở hữu vị trí Đắc Địa tại Khu Đông Sài Gòn.

The Opus One Vinhomes Grand Park (Theopusone Vinhomes vn) địa chỉ tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP Hồ Chí Minh, vị trí này không chỉ mang lại vị trí chiến lược mà còn tạo ra những "đặc quyền" cho cư dân về Kết nối Giao Thông.

Sở hữu vị trí kim cương tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, Phân Khu The Opus One Vinhomes được hưởng lợi từ hạ tầng tiện ích đủ đầy hoàn hảo, từ trường học, bệnh viện, tháp văn phòng đến xe bus di chuyển miễn phí trong nội khu. Đây cũng là phân khu hiếm hoi kế cận cả trung tâm thương mại Vincom Mega lẫn "vũ trụ giải trí" VinWonders, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại cùng những trải nghiệm sống vô giá.

A blue and white poster with images of buildingsDescription automatically generated

The Opus One Vinhomes Grand Park – Hệ Thống Tiện Ích Đẳng Cấp.

Cùng với những lợi thế được tạo nên từ giá trị nội tại và vị trí đắc địa, The Opus One cũng thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái “all-in-one” trên quỹ đất rộng 271ha, với hàng nghìn tiện ích đa dạng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

The Opus One sở hữu vị trí đắc địa và bộ tứ "tầm view vĩnh cửu" độc đáo tại đại đô thị Vinhomes Central Park.

The Opus One toạ lạc tại vị trí trung tâm đắc địa của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án càng đắt giá khi nằm ngay cạnh TTTM Vincom Mega Mall vừa khai trương, đại công viên rộng 36ha, quảng trường Golden Eagle, "vũ trụ giải trí" VinWonders, trường học Vinschool hệ Cambridge. Cùng với đó là sân tập Golf 2 tầng 36 slots, toà tháp văn phòng 43 tầng, bệnh viện quốc tế Vinmec, các tuyến phố thương mại dịch vụ Broadway, Ginza, bến du thuyền… đã và sắp sửa đi vào hoạt động.

Với vị trí độc nhất vô nhị này, The Opus One nghiễm nhiên sở hữu bộ tứ "tầm view vĩnh cửu" độc đáo mà không tòa căn hộ nào có được. Đó là tầm view nghỉ dưỡng và giải trí (resort nội khu, đại công viên 36ha, VinWonders); tầm view giáo dục và nghệ thuật (Vinschool Cambridge, quảng trường Golden Eagle); tầm view CBD sôi động (Vincom Mega Mall, sân tập golf, tháp văn phòng 43 tầng); tầm view sông khoáng đạt (sông Tắc, sông Đông Nai).

Vincom Mega Mall Grand Park gây ấn tượng với thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ viên kim cương xanh. Không gian bên trong được lấy chủ đề "Park-in-mall" (Công viên trong trung tâm thương mại) độc đáo, bao trùm bởi thế giới tự nhiên đa sắc màu.

Đây là là trung tâm thương mại xây dựng theo chủ đề "Park-in-mall" lớn nhất miền Nam, nâng tầm trải nghiệm xanh khi mang thiên nhiên vào qua loạt tiện ích: cây ảo thuật đa sắc màu, khu rừng thông tầng mê hoặc, hành lang cây xanh, rừng trú ẩn...

A city with a river and buildingsDescription automatically generated

Phân Khu The Opus One Vinhomes Grand Park – Sự Lựa Chọn Hoàn hảo?

The Opus One Vinhomes Grand Park  (The Opus one Vinhomes vn) rất “được lòng” các nhà đầu tư chuyên nghiệp bởi tiềm năng gia tăng giá trị tốt, cũng như dễ dàng khai thác cho thuê tạo nguồn thu nhập thụ động và thuận lợi phát triển mô hinh kinh doanh dịch vụ, nơi các giá trị đầu tư vững bền, bên cạnh đó sản phẩm tại đây đều tăng giá rất là ấn tượng, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cư dân và nhà đầu tư trong thời gian tới, các căn hộ The Opus One vừa hướng ra thiên nhiên bình yên trong lành ngút tầm mắt, vừa được bao bọc trọn vẹn bởi khung cảnh sinh động, giàu năng lượng đến từ không gian sống hiện đại và thời thượng của đại đô thị.

https://theopusone-vinhomes.vn/wp-content/uploads/2024/03/a-tong-quan-Vinhomes-grand-park-quan-9-1.jpg

Theopusone-vinhomes.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin về The Opus One Vinhomes Grand Park (luôn cập nhật thông tin mới nhất về tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, chính sách bán hàng, tại đây.

Thông Tin Liên Hệ The Opus One Vinhomes Grand Park

Hotline: 0968 080 428

Địa chỉ dự án: Đường Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức.

Website: https://theopusone-vinhomes.vn/

TQC