BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tour Huế 1 ngày của DANAGO giá rẻ nhờ điều gì? 

Cập nhật ngày: 08/09/2023 - 08:22

BTNO - Để có thể tham gia tour Huế 1 ngày giá rẻ, đảm bảo chất lượng, việc lựa chọn một đơn vị lữ hành chuyên nghiệp và uy tín là điều cực kỳ quan trọng.

Cố đô Huế - một nét đẹp dịu dàng qua ống kính của DANAGO.

Bạn có đang tự hỏi nếu chọn tour Huế 1 ngày giá rẻ liệu chất lượng có giảm? Cùng Báo Tây Ninh tìm hiểu về tour Huế 1 ngày của DANAGO – đơn vị lữ hành nổi tiếng uy tín miền Trung có trụ sở tại Đà Nẵng.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO có gì hấp dẫn?

Tour Huế 1 ngày tuy là chuyến đi ngắn nhưng đủ để khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của thành phố Huế, một trong những địa điểm du lịch ở miền Trung của Việt Nam. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc hoàng gia, cung điện, đền đài lăng tẩm và di tích lịch sử phong phú.

Trong tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng của DANAGO, du khách sẽ được đón tại điểm hẹn và khởi hành vào buổi sáng sớm. Bạn có thể ghé tham quan các cung điện và công trình kiến trúc độc đáo.

Hướng dẫn viên của DANAGO sẽ cung cấp thông tin chi tiết về lịch sử và văn hóa của những nơi này, nhằm giúp du khách hiểu rõ hơn về quá khứ vương quyền của Huế. Điểm đến bao gồm vịnh Lăng Cô, Đại nội Kinh Thành Huế, chùa Thiên Mụ và lăng Khải Định.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món ăn đặc trưng như bánh bèo, bánh khoái, bánh nậm, bánh lọc và bún bò Huế,…. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để khám phá hương vị độc đáo của ẩm thực xứ Huế.

Tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày của DANAGO không chỉ mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa và lịch sử đặc biệt, mà còn giúp du khách hiểu rõ hơn về nhịp sống của con người nơi đây.

Du khách tham quan Đại Nội Huế trong tour Huế 1 ngày của DANAGO.

Lý do nên chọn tour Huế 1 ngày của DANAGO?

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng của DANAGO giúp bạn khám phá thành phố Huế một cách tối ưu trong một ngày duy nhất. Bạn không cần phải lo lắng về việc tổ chức và lên kế hoạch cho chuyến đi, mà chỉ cần tham gia tour và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm.

Với danh lam thắng cảnh độc đáo và những di tích lịch sử phong phú, tour Huế 1 ngày của DANAGO là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá những nét đẹp của nơi này trong một chuyến đi ngắn ngày.

- Tiết kiệm thời gian: Tour Huế 1 ngày của DANAGO được thiết kế để khám phá những điểm đến nổi tiếng ở Huế trong một ngày duy nhất. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng nhiều hoạt động khác nhau trong một chuyến đi ngắn.

- Trải nghiệm toàn diện trong một ngày: Tour Huế 1 ngày của DANAGO được thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho du khách trải nghiệm toàn diện về văn hóa, lịch sử và thiên nhiên của Huế.

- Hướng dẫn viên chuyên nghiệp: DANAGO có một đội ngũ hướng dẫn viên trẻ trung nhưng dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về lịch sử và văn hóa Huế. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các điểm đến và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.

- Tham quan các điểm đến nổi tiếng: Tour Huế 1 ngày của DANAGO bao gồm các điểm tham quan nổi tiếng như vịnh Lăng Cô, Đại Nội Huế, Chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định. Bạn vừa có cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp, vừa tìm hiểu di sản văn hóa và kiến trúc độc đáo của Huế.

Đoàn du khách trong tour Huế 1 ngày của DANAGO check-in Lăng Khải Định.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của thành phố Huế trong một chuyến đi ngắn ngày.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO có giá bao nhiêu?

Theo Báo Tây Ninh tìm hiểu trên website của DANAGO vào tháng 9/2023, thì hiện tại giá công bố cho tour Đà Nẵng đi Huế 1 ngày của hãng lữ hành này là 690.000đ.

Khi so sánh với lịch trình, thời gian cũng như giá tour bao gồm ở một số hãng lữ hành khác, thì giá tour của DANAGO được xem là có mức cạnh tranh cao.

Với giá tour trên, du khách sẽ có xe đưa đón đời mới xuất phát từ trung tâm Đà Nẵng. Giá tour cũng bao gồm vé tham quan tại các điểm theo lịch trình tour như Lăng Khải Định và Đại Nội, 01 bữa ăn trưa tại nhà hàng đặc sản Huế, kể cảhướng dẫn viên và bảo hiểm du lịch cũng như nước uống.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO đang có giá 690.00 đồng. Ảnh chụp màn hình

Như vậy, để tham gia tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng với giá tour cạnh tranh nhưng chất lượng của DANAGO, du khách có thể liên hệ theo thông tin mà Báo Tây Ninh chia sẻ bên dưới.

DANAGO – HÃNG LỮ HÀNH UY TÍN TOP 1 MIỀN TRUNG

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
  • Giấy phép ĐKKD số: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn
  • Hotline: 0833-888-404
  • Đặt tour Huế 1 ngày tại đây: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay