BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP. Tây Ninh: Tổ chức họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh lần thứ 24 năm 2024 

Cập nhật ngày: 05/04/2024 - 18:53

BTNO - Chiều ngày 04.4, UBND Thành phố Tây Ninh tổ chức họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh lần thứ 24 năm 2024. Đến dự có ông Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, ông Võ Đức Trong – Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố phát biểu tại buổi họp mặt.

Hội lái xe Tây Ninh được thành lập vào năm 1998, do các nguyên lãnh đạo huyện ủy Trảng Bàng và huyện ủy Hòa Thành sáng lập nhằm tri ân những đóng góp của đội ngũ lái xe trong các hoạt động của các cơ quan, ban ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh. Trải qua 26 năm duy trì và phát triển, đến nay hội đã giúp đỡ được nhiều tài xế có hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống. Trong thời gian qua hội đã tổ chức thăm hỏi tài xế ốm đau, hỗ trợ gia đình tài xế có tang và hỗ trợ cho nhiều con em tài xế hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đến trường với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố cho biết buổi họp mặt hôm nay là dịp để tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động bày tỏ sự tri ân, chia sẽ những khó khăn của các tài xế trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Ông Phạm Trung Chánh - Chủ tịch UBND Thành phố trao cờ đăng cai tổ chức họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh năm 2025 cho Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng mong muốn trong thời gian tới đội ngũ lái xe sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành các quy định khi tham gia giao thông, tiếp tục phát huy phẩm chất tốt đẹp của người tài xế, giữ vững tinh thần, bền chặt tay lái, đảm bảo an toàn cho từng chặng đường, từng chuyến công tác của đơn vị. Hội lái xe tỉnh tiếp tục quan tâm giúp đỡ các tài xế có hoàn cảnh khó khăn để các tài xế yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dịp này, UBND Thành phố trao cờ đăng cai tổ chức họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh năm 2025 cho Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Tây Ninh. Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh tặng cờ cảm ơn UBND Thành phố đã tổ chức cho các tài xế của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị.

Hà Nam