Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TP.Tây Ninh: Tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi 

Cập nhật ngày: 05/07/2020 - 23:20

BTNO - Có 143 học sinh giỏi và 22 giáo viên dạy giỏi được tuyên dương khen thưởng.

Lãnh đạo TP.Tây Ninh khen thưởng giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi.

Nhằm biểu dương thành tích của giáo viên và các em học sinh qua kết quả kỳ thi học sinh giỏi các cấp, mới đây, Hội Khuyến học thành phố phối hợp với Thành đoàn TP.Tây Ninh tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi và giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2019-2020.

Có 143 học sinh và 22 giáo viên được tuyên dương khen thưởng. Trong đó, có 9 em đạt thành tích là học sinh giỏi quốc gia và 134 em đạt thành tích học sinh giỏi tỉnh các môn văn hóa. Trường có học sinh đạt giải nhiều nhất là THPT chuyên Hoàng Lê Kha với 62 em, THCS Trần Hưng Đạo với 47 em.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh chúc mừng thành quả và chia sẻ niềm vui của thầy cô giáo cũng như các em học sinh cùng phụ huynh. Phó Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận và cám ơn những tấm lòng vàng của các đơn vị doanh nghiệp đã luôn quan tâm, đồng hành với sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Thành phố.

Dịp này, UBND thành phố đã trao hoa và giấy cảm ơn đến các đơn vị tài trợ cho công tác khyến học của thành phố, gồm Công ty CP khoai mì Tây Ninh, Công ty CP Phú Thịnh Tây Ninh và Cửa hàng thuốc thú y Châu Toàn đã hỗ trợ 70 triệu đồng để tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi.

Phương Ngân