BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trả lời bà Nguyễn Kim Luông (Gò Dầu): Công an Gò Dầu đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định

Cập nhật ngày: 05/06/2009 - 12:13

Bà Nguyễn Kim Luông, sinh năm 1958, ngụ tổ 2, ấp Cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu gửi đơn đến Báo Tây Ninh với nội dung yêu cầu giải quyết vụ việc như sau:

Do mâu thuẫn từ những chuyện đất cát, lấy nước tràn qua ruộng…, cha con ông Đỗ Văn Thu, ngụ cùng tổ với gia đình bà Luông nhiều lần vác rựa, vác cuốc, dao đến nhà bà Luông chửi bới, hăm doạ, đánh người. Bà Luông cho biết, ngoài việc ông Thu đánh bà, ông Thu còn xúi giục các con ông chém bà.

Trong một lần con bà Luông tên là Phương đưa vợ đi làm cũng bị con ông Thu tên là Thành và Hậu đánh té xuống đường, đấm đá vào lưng, đầu, bụng, ngực con bà. Con bà Luông bị thương nặng, phải nằm điều trị ở Bệnh viện Củ Chi. Bà Luông mong các cơ quan bảo vệ pháp luật sớm can thiệp, có biện pháp xử lý thích đáng đối với con ông Thu, để gia đình bà an tâm sinh sống.

Vừa qua, chúng tôi nhận được Công văn số 95, ngày 19.5.2009 do Thượng tá Nguyễn Văn Phưởng, Trưởng Công an huyện Gò Dầu ký, trả lời đơn bà Luông với nội dung như sau: “Việc mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau giữa gia đình ông Thu và bà Luông đang được Công an Gò Dầu tiến hành điều tra xác minh, làm rõ sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật”.

Vậy nay Báo Tây Ninh xin thông tin để bà Luông được rõ.

PHÒNG CTBĐ


 
Liên kết hữu ích