BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trả lời góp ý của bạn đọc

Cập nhật ngày: 17/04/2009 - 05:43

Trong thời qua, kể từ khi đi vào hoạt động từ ngày 2.4.2009 cho đến nay, Báo Tây Ninh điện tử đã nhận được 26 lượt ý kiến đóng góp và thông tin do bạn đọc gởi đến. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trùng lắp về nội dung, Báo Tây Ninh điện tử xin trả lời một số ý kiến của bạn đọc như sau:

1. Họ tên: Vương Minh Tâm Địa chỉ: Email: matkieng1982@yahoo.com Ngày gửi: 31/03/2009 10:03:16 SA

Nội dung: Xin chào quý báo!

Được biết quý báo sắp khai trương trang web tôi mừng lắm, từ lâu tôi đã có mong ước này và bây giờ trở thành hiện thực. Tôi là 1 người con của Tây Ninh, nhiều lần đi đâu xa muốn biết thông tin ở quê nhà không biết phải làm sao, bởi vậy tôi rất vui khi ngày 02/4/2009 tới đây sẽ khai trưong trang web www.baotayninh.vn. Tôi có thể gửi bài cộng tác về báo Tây Ninh điện tử qua mail được không, nếu được tôi sẽ cộng tác lâu dài với báo.

Chào trân trọng.

Trả lời: Rất cám ơn những tình cảm chân thành của bạn dành cho Báo Tây Ninh. Việc Báo Tây Ninh Online ra đời, từ lâu đã là mong mỏi của lãnh đạo tỉnh và đội ngũ làm báo chúng tôi nhằm tạo thêm một kênh thông tin giúp bạn đọc trong và ngoài tỉnh, cũng như trên cả nước và kiều bào nước ngoài nắm bắt sự phát triển về kinh tế xã hội, về “nhịp sống” của Tây Ninh.

Tạm thời bạn có thể gởi bài cộng tác cho Báo Tây Ninh Online qua địa chỉ baodientutn@gmail.com

Rất cám ơn thịnh tình của bạn.

2. Họ tên: NGUYỄN DŨNG TRÍ Địa chỉ: 2744 TỔ 3 SUỐI MUỒN THÁI BÌNH CHÂU THÀNH TÂY NINH Email: baby_mouse72@yahoo.com Ngày gửi: 01/04/2009 6:12:26 CH

Nội dung: Tôi thấy Báo Tây Ninh Online nên đưa thêm mục tuyển dụng của các công ty đang cần tuyển nhân viên trên toàn tỉnh lên website, để cho những ai có nhu cầu tìm kiếm việc làm ở tỉnh nhà tham khảo.

Trả lời: Báo Tây Ninh Online chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 2.4.2009, nhân lực không nhiều, lực lượng biên tập viên và kỹ thuật viên vẫn còn thiếu kinh nghiệm, trong thời gian này chúng tôi chưa thể đáp ứng được nhu cầu của bạn ngay được. Tuy nhiên, bạn có thể tìm kiếm thông tin về tuyển dụng lao động ở Tây Ninh qua các địa chỉ sau: http://www.vieclamtayninh.vn, mục Thông báo tuyển dụng trên http://www.tayninh.gov.vn, http://www.taniza.vn/vn/.

3. Họ tên: Huynh Van Trung Địa chỉ: hao thanh tay ninh Email: traitimbang_loveforevertn@yahoo.com Ngày gửi: 02/04/2009 9:24:38 SA

Nội dung: Dua van de hoc tap va web nhac de giup giai tri va lam trang web them sinh dong hon da dang ve noi dung.

Trả lời: Do website Báo Tây Ninh vừa chính thức đi vào hoạt động vào ngày 2.4.2009, tất cả vẫn còn khá mới mẻ đối với đội ngũ biên tập viên và kỹ thuật viên. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện những yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Rất cám ơn những đóng góp của bạn.

4. Họ tên: Lương Hoài Sơn Địa chỉ: Email: luonghoaison@gmail.com Ngày gửi: 02/04/2009 11:11:16 SA

Nội dung: Tôi xin chúc mừng Báo Tây Ninh nay đã có Báo Điện tử.

Trả lời: Rất cám ơn lời chúc mừng của bạn, mong bạn viết tin, bài cộng tác với báo điện tử qua địa chỉ e-mail tạm thời là baodientutn@gmail.com. Thân!

5. Họ tên: Nguyễn Thành Cương Địa chỉ: Hội CTĐ huyện Châu Thành,Tây Ninh Email: cuongquyet201275@yahoo.com Ngày gửi: 02/04/2009 4:21:43

Nội dung: XIN HÃY GIÚP ĐỠ EM NGUYỄN THỊ KIÊN; GIA ĐÌNH ANH NGUYỄN HỮU PHƯỚC CẦN ĐƯỢC SỰ GIÚP ĐỠ; CHỊ LÝ THỊ CẨM NGỤ ẤP VỊNH XÃ AN CƠ HUYỆN CHÂU THÀNH RẤT CẦN SỰ GIÚP ĐỠ.

Trả lời:

Chúng tôi sẽ nghiên cứu sử dụng những thông tin mà bạn cung cấp và chuyển những thông tin này cho Phòng Văn hoá – Xã hội để đăng tải trên mục “chia sẻ” của Báo Tây Ninh.

Mong bạn tiếp tục cung cấp thông tin cho chúng tôi, rất cám ơn.

6. Họ tên: Nguyen Thanh Liem Địa chỉ: kp 4, p 4 , txTN Email: thanhliema@ymail.com Ngày gửi: 02/04/2009 8:46:58 CH

Nội dung: Qua xem báo tây ninh,tôi rất vui mừng vì từ nay tỉnh nhà có tờ online, mặc dù nội dung chưa phong phú đa dạng, nhưng đã góp phần vào công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức, thông tin đến bạn đọc gần xa và cũng là nơi trao đổi gửi bài viết một cách nhanh chóng thuận tiện.

Qua xem báo online tôi xin góp ý thêm để tờ báo thêm phong phú và đa dạng hơn là phải cập nhật thông tin nóng và nhanh chóng hơn. thêm một số chuyên mục như sau:

-Hình ảnh tư liệu về truyền thống đấu tranh của quân và dân Tây Ninh. (có thể cho các bạn trẻ sưu tầm làm tư liệu học tập ( có thể save picture as...)

-Chuyên mục học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM.

-Chuyên mục tuyên truyền di tích lịch sử Tây Ninh hàng tháng để cho nhân dân có thể nghiên cứu học tập…

Trả lời: Đối với những yêu cầu của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:

- Về hình ảnh truyền thống đấu tranh của quân dân Tây Ninh, chúng tôi đang liên hệ với Bảo Tàng Tây Ninh để xin tư liệu. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất có thể.

- Về chuyên mục Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ cố gắng tạo một link (liên kết) đến sub-web (trang phụ) với đầy đủ các bài viết về chuyên mục này.

- Về chuyên mục tuyên truyền di tích lịch sử Tây Ninh. Chúng tôi sẽ cố gắng thiết lập chuyên mục này với những tư liệu mang tính chất tổng hợp, để bạn đọc gần xa có thể hiểu rõ hơn về những di tích lịch sử văn hoá của Tây Ninh.

Rất cám ơn những đóng góp của bạn.

7. Họ tên: Hồ Hảo Hớn Địa chỉ: Email: haohonho@gmail.com Ngày gửi: 10/04/2009 1:11:24 SA

Nội dung: Ở Tây Ninh có địa danh CHDCND Triều Tiên hỉ? có nhầm lẫn thì sửa đi quý báo ơi....

Trả lời: Mong bạn thông cảm, do website Báo Tây Ninh mới thành lập, đội ngũ biên tập viên và kỹ thuật viên vẫn còn khá lúng túng trong việc cập nhật thông tin hằng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi đã search toàn bộ trang web, và rất tiếc là không tìm thấy nội dung góp ý của bạn. Nếu có thể, xin bạn vui lòng chỉ giúp, rất cám ơn thịnh tình của bạn.

8. Họ tên: Trần Thanh Nhựt Địa chỉ: Email: nhut108tnh@gmail.com Ngày gửi: 16/04/2009 8:42:06 SA

Nội dung: Truy cập báo Tây Ninh online nhưng tìm mãi không thấy dự báo thời tiết trên địa bàn tỉnh nhà đâu cả. Thiết nghĩ, quí báo nên đưa mục lên hàng ngày để người dân tỉnh nhà theo dõi.

Trả lời: Mong bạn thông cảm, do website Báo Tây Ninh mới thành lập, đội ngũ biên tập viên và kỹ thuật viên vẫn còn khá lúng túng trong việc cập nhật thông tin hằng ngày. Cám ơn sự góp ý của bạn, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thông tin Dự báo thời tiết trong thời gian sớm nhất.

9. Họ tên: My Hang - Địa chỉ: Email: myhang_girl@yahoo.com - Ngày gửi: 14/04/2009.

Nội dung: Chúng tôi là những người giáo viên THCS đã tốt nghiệp ĐH chuyên tu Huế. Theo chúng tôi được biết, những người tốt nghiệp ĐH không chính quy sau tháng 7-2007 được hỗ trợ học phí 5 triệu đồng. Tuy nhiên đến nay không thấy Sở GD-ĐT và các phòng GD-ĐT đá động về vấn đề này. Chúng tôi không biết những người tốt nghiệp sau 7-2007 có thật được nhận tiền hỗ trợ như trên không? Nếu được nhận sau đến nay vẫn chưa có?

Kính xin quý báo đem vấn đề này hỏi sở GD-ĐT và UBND tỉnh dùm và giải đáp thắc mặc cho chúng tôi được rõ.

Xin chân thành cảm ơn quý báo.

Trả lời: Rất cám ơn việc bạn đã cung cấp những thông tin quý báo. Chúng tôi đã chuyển nội dung câu hỏi của bạn cho Phòng Công tác Bạn đọc để các phóng viên của phòng trực tiếp liên hệ với Sở Giáo dục – Đào tạo tìm hiểu sự việc để có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

BBT Báo Tây Ninh