BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trải nghiệm thuê xe du lịch Hà Nội chất lượng tại Travelcar.vn 

Cập nhật ngày: 28/08/2024 - 15:58

BTNO - Sự xuất hiện của Travelcar.vn trở thành giải pháp an toàn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Thị trường cho thuê xe ô tô phát triển, tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ. Bên cạnh những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín thì không thiếu cơ sở hoạt động lừa đảo, thiếu trách nhiệm. Sự xuất hiện của Travelcar.vn trở thành giải pháp an toàn cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch tại Hà Nội.

Di chuyển là yếu tố cần chuẩn bị chu đáo trước mỗi chuyến đi. Thay vì lựa chọn di chuyển bằng phương tiện công cộng, thuê xe du lịch trở thành xu hướng mới hiện nay. Đặt xe nhanh chóng, đưa đón tận nơi an toàn và chủ động về lịch trình là những tiện ích khách hàng nhận được khi trải nghiệm thuê xe tại Nắng Vàng.

Thuê xe du lịch nói “KHÔNG” với những bất cập trong di chuyển

Việc di chuyển hiện nay trở nên đơn giản hơn với các phương tiện công cộng như máy bay, tàu hỏa, xe khách,… Mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu mình mong muốn với sự hỗ trợ của các phương tiện giao thông. Tuy nhiên, sự tiện lợi này cũng đi kèm với khá nhiều bất cập, rủi ro có thể gặp phải trước và trong suốt chuyến đi.

Di chuyển bằng phương tiện công cộng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian chờ đợi giờ khởi hành, bắt buộc phải di chuyển tới ga tàu, sân bay hay bến xe. Với những chuyến đi theo nhóm, nhiều hành lý hay gia đình có người già, trẻ nhỏ sẽ khá bất tiện, mệt mỏi. Ngoài ra, những sự cố bất ngờ như chậm giờ xuất phát, thất lạc hành lý,… cũng có thể xảy ra ảnh hưởng đến tâm trạng và trải nghiệm chuyến đi của bạn.

Thay vì phải chịu đựng những điều này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ chuyến đi của mình với dịch vụ thuê xe ô tô. Travelcar.vn thuê xe du lịch tại Hà Nội đang trở thành lựa chọn được ưu tiên của nhiều khách hàng. Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe, hỗ trợ đón trả khách tận nơi đúng giờ, đúng địa điểm được yêu cầu.

Khách hàng được chủ động về thời gian, lịch trình. Trong suốt chuyến đi bạn còn có được không gian riêng tư, không bị làm phiền bởi người ngoài cũng như lo sợ phát sinh vấn đề không mong muốn.

Thuê xe du lịch hạn chế những rủi ro không mong muốn.

Nắng Vàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội

Với nhu cầu thuê xe tăng cao ở Hà Nội vào mùa du lịch, hoạt động dịch vụ ở Nắng Vàng trở nên “nhộn nhịp” hơn hẳn. Mỗi ngày đơn vị tiếp nhận rất nhiều yêu cầu tư vấn và nhận đặt cọc thuê xe. Số lượng khách hàng đông đảo đã góp phần lớn khẳng định uy tín và chất lượng của đơn vị trên thị trường hiện nay.

Hiện tại, đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ. Khách hàng có nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình nhỏ có thể lựa chọn dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ để tiết kiệm chi phí. Với những khách hàng di chuyển theo nhóm nên cân nhắc các dòng xe 16 chỗ, 29 chỗ hay 45 chỗ. Tùy thuộc vào từng kích cỡ, thương hiệu xe cùng một vài yếu tố khác mà chi phí thuê xe du lịch sẽ có sự khác biệt.

Nắng Vàng cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội.

Khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội hay những dòng xe khác nên đặt cọc từ trước. Điều này giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về mẫu xe cũng như nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhất là vào thời gian cao điểm như ngày lễ tết, mùa du lịch.

Để khách hàng có chuyến đi trọn vẹn và an toàn, Nắng Vàng cung cấp dịch vụ cho thuê xe có lái. Tài xế tại đơn vị trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ. Sự chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của tài xế sẽ góp phần mang lại cho bạn hành trình vui vẻ, thoải mái và yên tâm.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH vận tải và du lịch Nắng Vàng

  • Địa chỉ: Số 97 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 567 299 – 0986 691 188
  • Website: https://travelcar.vn/
  • Email: TravelCar.vn@gmail.com

TQC