BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trảng Bàng: Cháy lớn thiêu rụi một kho vải

Cập nhật ngày: 28/08/2014 - 08:49

Tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát dữ dội gây khó khăn cho lực lượng cứu hoả.

Đám cháy đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản, thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng là kho chứa hàng vải vụn cùng một số tài sản có giá trị lớn khác. Đây là nhà kho không có người ở nên vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Do vật dụng chứa trong kho là những chất dễ cháy nên khi ngọn lửa bùng lên đã nhanh chóng bắt cháy toàn bộ kho hàng, bao trùm nhà kho với diện tích khoảng 0,5 ha. May mắn, xung quanh nhà kho đã được xây tường kiên cố nên đám cháy không lan sang nhà dân.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC khu vực Trảng Bàng đã điều động khẩn cấp toàn bộ các xe cứu hoả chuyên dùng và tất cả lực lượng PCCC có mặt ở hiện trường để khống chế đám cháy.

Tuy nhiên, do diện tích đám cháy quá lớn, đơn vị Cảnh sát PCCC khu vực Trảng Bàng phải xin chi viện thêm từ Trung tâm Cảnh sát PCCC Công an Tây Ninh, lực lượng PCCC huyện Bến Cầu, lực lượng PCCC huyện Củ Chi TP.HCM và đội PCCC khu công nghiệp Trảng Bàng ứng cứu, với 15 xe cứu hỏa tích cực tham gia khống chế đám cháy.

Tại hiện trường, từ lúc phát hiện đám cháy cho đến 5 giờ sáng cùng ngày, mặc dù các lực lượng chức năng đã tích cực chữa cháy nhưng ngọn lửa vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn. Hiện chưa có thống kê cụ thể về thiệt hại.

Ông Phạm Văn Chum – Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Công an Tây Ninh, cho biết, do đám cháy quá lớn và kho chứa nhiều hàng dễ cháy nên công tác chữa cháy, khống chế ngọn lửa gặp rất nhiều khó khăn, kéo dài.

Tấn Trung