Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao 127 suất học bổng cho học sinh nghèo huyện DMC

Cập nhật ngày: 16/08/2011 - 09:25

(BTNO)- Sáng 16.8, tại Hội trường Huyện uỷ Dương Minh Châu, Hội khuyến học tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội khuyến học huyện và Hội đồng hương Tây Ninh tại TP.HCM tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó, học giỏi, các em học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại huyện Dương Minh Châu. Đến dự lễ có ông Võ Văn Cương – Chủ tịch Hội đồng hương Tây Ninh tại TP. HCM và ông Võ Hoàng Khải – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Trao học bổng cho các em học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Tại đây, đã có 127 em được nhận học bổng, trong đó có 7 suất học bổng trao cho các em học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin, mỗi suất trị giá 750.000 đồng; 120 suất còn lại được trao cho các em học sinh nghèo học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Tổng số tiền được trao là 64.148.000 đồng.

Được biết, Hội Khuyến học Tây Ninh sẽ tiếp tục tổ chức trao học bổng cho học sinh các huyện Tân Biên, Tân Châu, Châu Thành, Hoà Thành và Trảng Bàng.

Kinh phí do Hội đồng hương Tây Ninh tại TP. HCM vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, gồm: Công ty CP xây lắp Dầu khí Thái Bình Dương, Công ty TNHH MTV Xây dựng Kinh doanh nhà Phú Nhuận, Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Tây Ninh, DNTN Hùng Diệp đóng góp với tổng số tiền là 450 triệu đồng, trong đó riêng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Thái Bình Dương hỗ trợ số tiền là 300 triệu đồng.

Hữu Thiện


 
Liên kết hữu ích