BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội NCT xã Thanh Phước (Gò Dầu):

Trao 2 căn nhà Mái ấm NCT cho hội viên CLBLTHTGN 

Cập nhật ngày: 30/04/2022 - 23:35

BTNO - Nhân kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2022), sáng 29.4, Hội Người cao tuổi (NCT) xã Thanh Phước (huyện Gò Dầu) tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Mái ấm người cao tuổi” cho hội viên Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau (CLB LTHTGN) có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Bùi Hữu Đức- Phó Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Phước trao quyết định bàn giao nhà cho chị Chung.

Đến dự có ông Vương Quốc Thới- Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh; ông Nguyễn Văn Minh- Chủ tịch Hội NCT huyện, ông Bùi Hữu Đức- Phó Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Phước.

Căn nhà thứ nhất trao cho gia đình anh Dương Văn Ninh, thành viên CLB LTHTGN ấp Xóm Mới 2. Căn nhà có diện tích 48m2 được xây dựng trên diện tích 100m2 đất. Trị giá nhà đất 500 triệu đồng do 2 mạnh thường quân thường xuyên của Hội NCT xã Thanh Phước là chị Nguyễn Thị Mỹ Linh và anh Vi Văn Tùng tài trợ.

Tại lễ trao nhà, ông Vương Quốc Thới- Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và khánh vàng tri ân cho chị Linh và anh Tùng.

Căn nhà thứ hai trao cho chị Phan Thị Chung, thành viên CLB LTHTGN ấp Cây Xoài. Căn nhà có diện tích 44m2 do anh Lê Huy Phong, mạnh thường quân thường xuyên của Hội NCT xã Thanh Phước tài trợ.

Tại lễ trao nhà, chị Chung xúc động cảm ơn lãnh đạo xã, Hội NCT và mạnh thường quân đã giúp chị có căn nhà kín đáo. “Chồng bị bệnh mất sớm, một mình tôi làm thuê nuôi con nhỏ nên không có khả năng xây nhà, không được Hội NCT quan tâm, không biết bao giờ mẹ con tôi mới có được căn nhà khang trang như thế này”- chị Chung nói.

Ông Lê Văn Tới- Chủ tịch Hội NCT xã Thanh Phước trao giấy khen và cảm ơn sự chia sẻ, đồng hành của anh Lê Huy Phong cùng Hội NCT chăm lo cho hội viên khó khăn.

Gia Huy