Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Trao học bổng cho học sinh nghèo
Thứ sáu: 10:12 ngày 06/09/2013

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Sáng 5.9, tại các huyện Châu Thành, Bến Cầu và Dương Minh Châu, hàng trăm suất học bổng đã được trao cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.

(BTNO)-  Sáng 5.9, tại các huyện Châu Thành, Bến Cầu và Dương Minh Châu, hàng trăm suất học bổng đã được trao cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.

* Dự án Ngân hàng bò và phát triển cộng đồng kết hợp cùng chính quyền địa phương ở hai huyện Châu Thành và Bến Cầu tổ chức trao tặng 302 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học ở các xã Thành Long, Ninh Điền (Châu Thành) và xã Long Chữ, Long Giang (Bến Cầu).

Trao học bổng cho học sinh nghèo tại xã Thành Long (Châu Thành).

Mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng, với tổng kinh phí trao học bổng là 151 triệu đồng, do Dự án Ngân hàng bò và phát triển cộng đồng tài trợ.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Dự án Ngân hàng bò và phát triển cộng đồng được triển khai, nhằm cải thiện đời sống kinh tế cho người dân nghèo ở 4 xã của hai huyện Châu Thành và Bến Cầu.

Mỹ Uyên

* Cùng ngày, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Tây Ninh trao tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi tại Trường Tiểu học Cầu Khởi A, xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu và Trường Tiểu học Biên Giới A, xã Biên Giới, huyện Châu Thành.

Tặng quà cho học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Cầu Khởi A, huyện DMC.

Tại mỗi điểm trường, Vietcombank Tây Ninh đã tặng 40 phần quà cho các em học sinh nghèo, mỗi phần quà gồm 20 quyển tập và một suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Tổng kinh phí quà tặng và học bổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Minh Nguyễn

 

 

 

 

 

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Liên kết hữu ích
Báo Tây Ninh
Tin liên quan