Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Tân Hoàng Gia:

Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học TP. Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 15/04/2018 - 21:16

BTNO - Ngày 14.4, Hội Khuyến học Thành phố Tây Ninh phối hợp Đoàn Thanh niên Thành phố tổ chức chương trình trao học bổng “Tân Hoàng Gia” tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

Lãnh đạo thành phố và đơn vị tài trợ trao học bổng cho các em học sinh.

Đến dự có ông Phạm Trung Chánh- Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh, cùng đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Tân Hoàng Gia (quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh).

Tại chương trình, Công ty TNHH Tân Hoàng Gia đã trao tặng học bổng cho 10 em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt, mỗi suất học bổng 12 triệu đồng, nhằm tiếp sức, động viên các em vượt khó vươn lên học tập tốt.

Được biết, trong thời gian qua, Công ty Tân Hoàng Gia đã tích cực đồng hành với địa phương trong công tác an sinh xã hội, như hỗ trợ kinh phí xây tặng nhà mái ấm giáo viên, trao quà tết Trung thu cho thiếu nhi, trao học bổng khuyến học, khuyến tài với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo TP.Tây Ninh, ông Phạm Trung Chánh- Chủ tịch UBND Thành phố đã trao tặng giấy cám ơn cho Công ty TNHH Tân Hoàng Gia vì có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học trên địa bàn thành phố.

 Nhật Quang