BAOTAYNINH.VN trên Google News

Xi măng Fico Tây Ninh:

Trao học bổng và tặng 600 bao xi măng cho các trường học ở Tân Biên 

Cập nhật ngày: 28/06/2019 - 13:49

BTNO - Vừa qua, tại Trường THCS Thạnh Bắc (xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên), Công ty Cổ phần Xi măng Fico Tây Ninh đã trao tặng 600 bao xi măng và 10 suất học bổng cho các trường học vùng khó khăn huyện Tân Biên.

Đại diện Công ty CP Xi măng Fico Tây Ninh tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo hiếu học ở xã Thạnh Bắc.

Tại buổi lễ, ông Lê Đức Huy- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Xi măng Fico Tây Ninh trao tặng biển tượng trưng 600 bao xi măng cho bà Nguyễn Thị Thu Yên- Chủ tịch UBND xã Thạnh Bắc; đồng thời tặng quà và 10 suất học bổng, trị giá 500.000 đồng/suất cho 10 học sinh nghèo hiếu học của các trường trên địa bàn xã Thạnh Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Yên cho biết, 600 bao xi măng này được chia ra trao cho 8 trường học thuộc 2 xã Trà Vong và Thạnh Bắc. Tính đến nay, đã có 4/8 trường dùng các bao xi măng này vào việc trán bê bông một phần sân trường. Dự kiến, từ nay đến tháng 7.2019, 4 trường còn lại sẽ tiếp tục thi công nâng cấp sân trường và xây dựng cổng trường.

Ngoài 600 bao xi măng, chính quyền địa phương còn vận động một số doanh nghiệp đóng góp thêm chi phí thi công khoảng 300 triệu đồng và nhiều thầy cô giáo đóng góp ngày công lao động.

Ông Lê Đức Huy cho biết, trong thời gian 11 năm hoạt động ở Tây Ninh, Xi măng Fico Tây Ninh đã tài trợ cho các chương trình của tỉnh và các địa phương trong tỉnh với trị giá khoảng 90 tỷ đồng.

Đại Dương


Liên kết hữu ích