BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quà tết cho người nghèo. 

Cập nhật ngày: 08/01/2017 - 22:37

BTNO - Ngày 8.1, UBND xã Trường Tây (huyện Hòa Thành) tổ chức trao quà cho hộ nghèo nhân dịp xuân Đinh Dậu năm 2017.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng, Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Nguyễn Đài Thy.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng và Bí thư Huyện ủy Hòa Thành Nguyễn Đài Thy trao quà Tết cho hộ nghèo.

Đã có 145 phần quà được trao cho 133 hộ nghèo và 12 hộ cận nghèo, với trị giá mỗi phần hơn 500 ngàn đồng. Kinh phí quà tặng do Công ty TNHH Một thành viên Định Khuê và Công ty TNHH XNK Hùng Duy tài trợ. Ngoài ra, 133 hộ nghèo còn nhận được tiền mặt 200 ngàn đồng, trích từ Quỹ vì người nghèo của huyện.

Tại buổi phát quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng gửi lời chúc Tết đến các hộ gia đình, chia sẻ, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã phát biểu cảm ơn đến các doanh nghiệp quan tâm, đồng hành cùng tỉnh nhà trong việc chăm lo cho đời sống của người nghèo.

* Trước đó, tại huyện Châu Thành, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao 299 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ nghèo ở xã Thành Long.

Ông Phạm Đức Thái- đại diện Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao quà cho các hộ nghèo ở xã Thành Long.

Đoàn cũng đã tới thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Liêu, ngụ tại ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành.

Thành Long là một trong các xã biên giới của huyện Châu Thành. Xã hiện có 3.255 hộ và trên 13.500 nhân khẩu, trong đó có hơn 120 hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Cuộc sống của người dân trên địa bàn xã vẫn còn khó khăn, với 232 gia đình thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo.

* Tại trường tiểu học Tân Bình, huyện Tân Biên, Công đoàn cùng chi đoàn Báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “Mùa xuân về với trẻ em vùng biên”.

Tặng quà tết cho học sinh nghèo ở huyện Tân Biên.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các điểm trường: THCS Thiện Ngôn, Tiểu học Tân Thạnh, Mầm non Tân Bình và Trường tiểu học Tân Bình.

Mỗi phần quà gồm thực phẩm, bánh, kẹo và 400.000 đồng tiền mặt, với tổng trị giá 110 triệu đồng, do Báo Tuổi Trẻ tài trợ, góp phần tạo điều kiện cho trẻ em vùng biên vui đón xuân mới.

K.K - Hoa Lư - Đức Thịnh


Liên kết hữu ích