Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao quà tết cho người nghèo trong tỉnh 

Cập nhật ngày: 10/01/2020 - 18:13

BTNO - Ngày 9.1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp Công ty TNHH TM–DV Nhà hàng làng nướng Nam bộ (TP. Hồ Chí Minh), Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức trao quà cho hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.

Đến dự có nguyên Phó Chủ tịch Nước Trương Mỹ Hoa- Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho học sinh nghèo.

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đoàn phối hợp Hội Bảo trợ người Khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao 150 phần quà cho trẻ mồ côi, học sinh nghèo và người khuyết tật.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho bà Nguyễn Ngọc Thu- Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Nhà hàng làng nướng Nam bộ vì đã có thành tích đóng góp kinh phí để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Trong cùng ngày, đoàn cũng đã tổ chức trao hơn 1.000 phần quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại các huyện Gò Dầu, Bến Cầu và Trảng Bàng.

K.K

* Tối 9.1, huyện Hoà Thành tổ chức Ngày trao quà tết cho người nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020. Đến dự có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà tết cho người nghèo huyện Hoà Thành.

Năm nay, huyện Hoà Thành nhận được sự tài trợ của 74 cơ quan, doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài địa phương với tổng số tiền gần 1,6 tỷ đồng, trong đó có 429 phần quà và 2 tấn gạo. Có 248 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện được nhận quà tết, mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm, gạo và 200.000 đồng tiền mặt.

Trong năm 2019, huyện đã vận động được hơn 2,085 tỷ đồng, xây tặng 23 căn nhà đại đoàn kết, sửa chữa 2 căn nhà; sửa chữa 11 căn nhà tình nghĩa cho gia đình người có công với cách mạng khó khăn về nhà ở. Các mạnh thường quân ủng hộ hơn 6.459 suất quà với số tiền hơn 3,1 tỷ đồng hỗ trợ gia đình chính sách, người nghèo.

Thiên Di-Phương Thảo

* Ngày 9.1, UBND xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên) tổ chức trao tặng quà tết cho hộ nghèo trong xã.

Trao quà cho các hộ nghèo xã Thạnh Bình.

Trong đợt này, xã đã trao 100 phần quà cho người nghèo, người già neo đơn trong xã, mỗi phần quà trị giá hơn 500.000 đồng.

Chi phí tặng quà do gia đình ông Nguyễn Văn Để (ngụ tại ấp Thạnh Thọ, xã Thạnh Bình) ủng hộ.

Đức Thịnh

* Công đoàn Cục Hải quan Tây Ninh vừa trao tặng 200 phần quà cho người dân nghèo ở các xã Gia Bình, Gia Lộc (huyện Trảng Bàng).

Tặng quà tết cho người nghèo xã Gia Bình.

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, do cán bộ, nhân viên Cục Hải quan Tây Ninh đóng góp và Công ty TNHH May mặc Lang Ham (KCN Trảng Bàng) tài trợ.

Đây là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thường niên được Công đoàn Cục Hải quan và Công ty TNHH May mặc Lang Ham duy trì trong nhiều năm qua.

Hiu Sinh


Liên kết hữu ích