Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ tư lệnh Quân khu 7 và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM:

Trao tặng 500 phần quà nghĩa tình giúp người dân biên giới 

Cập nhật ngày: 23/09/2021 - 16:32

BTNO - Sáng 23.9, tại Ban CHQS huyện Châu Thành, Bộ tư lệnh Quân khu 7 và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đến thăm, trao tặng 500 phần quà nghĩa tình chia sẻ khó khăn, giúp đỡ người dân 2 huyện Châu Thành và Tân Biên.

Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7 trao bảng tượng trưng cho lãnh đạo 2 huyện Châu Thành và Tân Biên.

Đến dự có Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7; Thiếu tướng Hoàng Đình Chung- Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7; ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh, Bộ CHQS tỉnh, huyện Châu Thành và Tân Biên.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu 7 cho biết: Bằng tình cảm trách nhiệm của LLVT Quân khu và tinh thần “Lợi ích hài hòa, khó khăn chia sẻ” của doanh nghiệp, Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh ủng hộ 200 tấn gạo, đồng hành cùng Bộ tư lệnh Quân khu 7 để tổ chức chương trình 20.000 phần quà nghĩa tình hỗ trợ cho 20.000 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy trao thư cám ơn cho lãnh đạo Quân khu 7.

Tại Tây Ninh, đoàn trao tặng 500 phần quà cho 500 hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, huyện Châu Thành 300 phần, huyện Tân Biên 200 phần và 10 tấn gạo.  Tư lệnh Quân khu 7 mong muốn người dân phát huy tinh thân đoàn kết, vượt qua khó khăn, luôn tin tưởng và chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, thực hiện tốt thông điệp 5K của bộ y tế trong phòng, chống dịch Covid- 19, thực hiện mỗi người dân là một chiến sỹ, mỗi ấp, khu phố là một pháo đài trên mặt trận phòng, chống đại dịch Covid-19.

Từ số quà 10 tấn gạo của Bộ tư lệnh Quân khu 7 và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Bộ CHQS tỉnh sẽ phối hợp UBMTTQVN tỉnh, các doanh nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ thêm 1.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm để tổ chức trao tặng 1.000 phần quà cho người dân các huyện Tân Châu, thị xã Hòa Thành và Trảng Bàng.

Lãnh đạo Quân khu 7 và lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm cùng người dân.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy trao thư cám ơn đến Bộ tư lệnh Quân khu 7 và Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã quan tâm chia sẻ, hỗ trợ cho người dân trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Gia Hân