BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành đoàn Tây Ninh:

Trao tặng góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 12/01/2022 - 10:11

BTNO - Sáng 8.1, tại trường Tiểu học Nguyễn Khuyến (xã Tân Bình, thành phố Tây Ninh), Thành Đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình trao tặng góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Ban tổ chức và mạnh thường quân trao góc học tập cho các em học sinh tại trường TH Nguyễn Khuyến.

Tại chương trường, ban tổ chức trao 40 góc học tập cho các em học sinh. Mỗi góc học tập trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 1 bộ bàn ghế gỗ và 1 chiếc đèn bàn. Tổng chi phí 40 triệu đồng, do anh Trần Đăng Tiến (ngụ phường Hiệp Tân, Thị xã Hoà Thành) vận động mạnh thường quân tài trợ.

Đây là chương trình thứ 5 nằm trong chuỗi chương trình “Cùng em đến trường” do anh Tiến và một số mạnh thường quân tổ chức. Đến nay, chương tình đã trao 170 góc học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở 5 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh gồm các huyện: Bến Cầu, Châu Thành, Dương Minh Châu, thị xã Trảng Bàng và Thành phố Tây Ninh.

Thành đoàn Tây Ninh và mạnh thường quân trao góc học tập cho các em học sinh tại nhà của các em.

Dự kiến trong năm 2022, anh Tiến sẽ trao tặng góc học tập cho các em thiếu nhi ở 4 huyện còn lại của tỉnh, nhằm giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn và có thêm động lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn.

Ngọc Bích