Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng máy tính và cải tạo thư viện "Bytes For Future 2024" tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 18/09/2024 - 06:41

BTNO - Ngày 17.9, Báo Tiền Phong phối hợp cùng Keppel Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng máy tính và cải tạo thư viện "Bytes For Future 2024" tại trường THCS Đồng Khởi và THCS Biên Giới (huyện Châu Thành).

Ông Joseph Low- Chủ tịch, Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam trao bảng tượng trưng tặng máy tính cho trường THCS Đồng Khởi.

Đến dự có nhà báo Lý Thành Tâm- Trưởng cơ quan đại diện Báo Tiền Phong tại TP. Hồ Chí Minh; ông Joseph Low- Chủ tịch, Khối Bất động sản, Tập đoàn Keppel Việt Nam cùng chính quyền địa phương và đông đảo giáo viên, học sinh nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Joseph Low cho biết: “Tại Keppel, chúng tôi tin rằng giáo dục là chìa khoá để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ mai sau. Thông qua ​​"Bytes for Future", Keppel hy vọng có thể nâng cao môi trường học tập của các em trong kỷ nguyên số, đặc biệt ở những khu vực còn gặp nhiều khó khăn.

Chúng tôi hân hạnh được hợp tác với Báo Tiền Phong để đưa chương trình này đến với các em học sinh tại tỉnh Tây Ninh. Bên cạnh đó, Keppel mong muốn mở rộng chương trình để có thể đồng hành cùng nhiều trường học hơn nữa tại Việt Nam”.

Học sinh trường THCS Đồng Khởi tại phòng máy tính do dự án tài trợ.

Tại buổi lễ, Keppel Việt Nam trao tặng 80 máy tính và 4 máy điều hoà không khí, nhằm nâng cao chất lượng và môi trường học tập cho hơn 800 em học sinh tại hai trường, đồng thời bổ sung thêm các đầu sách do nhân viên Keppel quyên góp cho thư viện của hai trường.

Hoàng Yến