BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tặng nhà nhân ái cho thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 23/12/2020 - 22:21

BTNO - Chiều 23.12, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho thân nhân liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Điền, huyện Châu Thành. Đến dự có ông Trần Lê Duy–Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Căn nhà được trao cho bà Nguyễn Thị Xuân (sinh năm 1953, ngụ ấp Thanh Hùng). Bà Xuân là thân nhân liệt sĩ, gặp khó khăn về nhà ở. Căn nhà có diện tích 60m2,  có tổng chi phí xây dựng là 70 triệu đồng, do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh vận động Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Agribank chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

Lãnh đạo Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng Agribank Tây Ninh trao bảng tượng trưng cho gia đình bà Nguyễn Thị Xuân.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Agribank chi nhánh Tây Ninh còn trao tặng cho gia đình bà Xuân 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng, giúp gia đình bà ổn định cuộc sống. Các đơn vị và chính quyền địa phương cũng trao tặng thêm những phần quà chúc mừng bà Xuân có được căn nhà mới.

Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2021 và cũng là công trình thanh niên kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh.

Sơn Vương