Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện lực Tây Ninh:

Trao thưởng cho khách hàng 

Cập nhật ngày: 26/07/2023 - 11:57

BTNO - Ngày 24.7, Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức lễ quay số và trao thưởng cho khách hàng tham gia cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng tiết kiệm và hiệu quả”. Tham dự và chứng kiến lễ quay số và trao giải có ông Lê Anh Tuấn- Giám đốc Sở Công Thương, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện Ban Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh.

Ông Lê Anh Tuấn- Giám đốc Sở Công Thương trao giải Nhất cho đại diện hộ ông Nguyễn Văn Hồng.

Buổi quay số được diễn ra công khai dưới sự chứng kiến của 25 khách hàng sử dụng điện trong tỉnh đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi tham gia cuộc thi được chọn tham dự lễ quay số. Cuộc thi được phát động rộng rãi cho khách hàng diễn ra từ ngày 20.6 đến 20.7.2023 và đã có hơn 200 khách hàng tham gia cuộc thi. Kết quả, có 25 khách hàng đạt các tiêu chí để dự lễ quay số và trao giải thưởng.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã mời ngẫu nhiên các khách hàng lên bấm quay số tự động trên hệ thống máy tính để chọn ra 19 khách hàng đạt giải Khuyến khích, 3 khách hàng đạt giải Ba, 2 khách hàng đạt giải Nhì và 1 khách hàng đạt giải Nhất.

Điều bất ngờ là đa phần các khách hàng đạt giải đều đến từ huyện Châu Thành và huyện Tân Biên. Khách hàng may mắn đạt giải Nhất cuộc thi là hộ ông Nguyễn Văn Hồng, ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành với giá trị giải thưởng là 4 triệu đồng. Ban tổ chức cũng tiến hành trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn đạt các giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích.

Cuộc thi được Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức với mục đích tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức để góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia cũng như thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Tấn Hưng