BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao thưởng chương trình “Tiếp sức nhà nông” và tặng quà trung thu tại huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 11/09/2023 - 09:07

BTNO - Sáng 10.9, Công ty GreenFeed Việt Nam và Báo Tuổi Trẻ phối hợp Hội Nông dân tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức Lễ trao thưởng chương trình “Tiếp sức nhà nông” và tặng quà trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng biên giới của huyện Châu Thành.

Công ty GREENFEED Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 xã biên giới của huyện Châu Thành.

Tại buổi lễ, 32 học sinh, sinh viên là con của các hộ nông dân ở hai xã Thành Long và Ninh Điền tham gia chương trình “Tiếp sức nhà nông” đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023 được khen thưởng với tổng số tiền 37 triệu đồng. 

Được biết, từ năm 2010 đến nay, chương trình “Tiếp sức nhà nông” do Công ty GreenFeed Việt Nam và Báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức đã trao vốn cho 2.540 hộ tại 23 tỉnh, thành trên toàn quốc với tổng ngân sách 74 tỷ đồng giúp các hộ nông dân vươn lên cải thiện sinh kế, đồng thời tạo điều kiện cho con em ăn học thành tài. Đa số các hộ gia đình được trợ vốn đã và đang làm ăn có hiệu quả với tỷ lệ hoàn vốn đạt trên 93%.

32 học sinh, sinh viên là con của các hộ nông dân ở 2 xã Thành Long và Ninh Điền đang tham gia chương trình “Tiếp sức nhà nông” đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2022 – 2023 được khen thưởng.

Năm 2022, chương trình “Tiếp sức nhà nông” đã hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho 40 hộ nông dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Sau hơn một năm triển khai, chương trình đã và đang ghi nhận được nhiều tín hiệu khả quan và cả những câu chuyện đẹp về tinh thần lạc quan, kiên trì vượt khó để cải thiện cuộc sống, đặc biệt là chị em phụ nữ nông thôn.

Nhân dịp tết Trung thu sắp đến, Công ty GreenFeed Việt Nam và các nhà tài trợ đã trao tặng 200 phần quà, tổng giá trị là 45 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 6 xã biên giới của huyện Châu Thành.

Minh Dương