BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ anh Nguyễn Trọng Nhu 

Cập nhật ngày: 26/10/2022 - 21:15

BTNO - Báo Tây Ninh vừa qua có đăng bài “Nghèo còn mắc cái eo”, phản ánh trường hợp đáng thương của anh Nguyễn Trọng Nhu, ngụ khu phố Phước Hiệp, phường Gia Bình, thị xã Trảng Bàng có hoàn cảnh rất khó khăn, không may gặp tai nạn trong lúc làm việc.

Phóng viên Báo Tây Ninh trao tiền các nhà hảo tâm ủng hộ cho vợ anh Nguyễn Trọng Nhu.

Theo đó, ngày 14.10, anh Nhu được chủ thầu kêu đi làm, khi leo lên mái nhà kiểm tra, thấy lá cây rụng dồn ứ, anh Nhu nhờ người bạn làm cùng lấy cây cuốc đưa lên để anh cào lá cây xuống. Khi người ở dưới đưa cây cuốc lên, anh Nhu khum xuống với tay lấy, bị mất thăng bằng ngã từ trên mái nhà xuống đã chuyển đến Bệnh viện 115 điều trị. Bác sĩ chẩn đoán anh Nhu bị chấn thương đốt sống cổ. Đến nay, anh vẫn nằm bất động.

Hoàn cảnh gia đình anh Nhu rất khó khăn, vợ chồng anh có 2 con nhỏ, năm nay đứa vào lớp 6, đứa học tiểu học. Khi anh đi bệnh viện, vợ phải theo chăm sóc, không có việc làm nên không có thu nhập, trong khi chi phí điều trị cho anh Nhu cao, còn thẻ BHYT của anh lại hết hạn.

Sau khi Báo Tây Ninh phát hành, các nhà hảo tâm ủng hộ 5 triệu đồng; phóng viên Báo Tây Ninh đã trao số tiền trên cho vợ anh Nguyễn Trọng Nhu, để gia đình có thêm chi phí trang trải trong lúc khó khăn.

  Tấn Hưng