BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc ủng hộ cho chị Trần Thị Huyền 

Cập nhật ngày: 15/11/2017 - 05:45

BTNO - Sáng 14.11, đại diện Báo Tây Ninh thay mặt bạn đọc đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho chị Trần Thị Huyền, 29 tuổi, ngụ ấp Phước Hòa, xã Suối Đá, huyện Dương Minh Châu.

Đại diện Báo Tây Ninh trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho chị Trần Thị Huyền.

Chị Huyền hiện đang sống cùng ba con nhỏ trong một căn nhà dựng tạm cạnh nhà mẹ đẻ. Chồng chị vừa qua đời do bạo bệnh cách đây 2 tháng, để lại cho chị 3 đứa con thơ. Con trai lớn của chị là bé Nguyễn Trường Thịnh (8 tuổi) mắc phải căn bệnh lỗ tiểu thấp cần phải phẫu thuật nhiều lần để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Với đồng lương ít ỏi từ việc cạo mủ thuê, chị Huyền gặp rất nhiều khó khăn khi vừa phải kiếm tiền chữa bệnh và chăm lo cho các con, vừa trả nợ số tiền 20 triệu đồng vay mượn trước đó để chữa bệnh và lo đám tang cho chồng.

Hoàn cảnh của chị Huyền đã được đăng trên Báo Tây Ninh số ngày 27.10.2017. Cảm thương với hoàn cảnh khó khăn của chị, một bạn đọc (giấu tên) đã cam kết hỗ trợ cho chị Huyền mỗi tháng 1 triệu đồng và hỗ trợ liên tục 20 tháng để chị có thể trả hết số nợ 20 triệu đồng, san sẻ phần nào gánh nặng một mình nuôi con của chị.

Mọi sự trợ giúp cho chị Huyền xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0868.822.957, gặp chị Huyền hoặc gửi đến tòa soạn Báo Tây Ninh, số 221, đường 30/4, phường 1, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh (vui lòng ghi rõ họ, tên người nhận, tên bài viết, tên tác giả và số báo đã đăng).

Ngọc Bích – Phương Thảo