BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trẻ em khắp nơi vui Trung thu

Cập nhật ngày: 16/09/2016 - 06:10

* Tại Nhà thiếu nhi huyện Tân Biên, Huyện đoàn Tân Biên phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh - Xã hội huyện tổ chức liên hoan “Vui hội Trăng rằm”, với sự tham gia của hơn 500 thiếu nhi trong huyện.

Tặng quà Trung thu cho thiếu nhi.

Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi rất phong phú, đa dạng được tổ chức trong liên hoan, như gian hàng trò chơi và ẩm thực miễn phí; múa Lân phá cổ rước đèn Trung thu…

Dịp này, ban tổ chức đã trao 50 phần quà, 500 chiếc bánh Trung thu và lồng đèn cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

HT

* Tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, gần 300 thiếu nhi là con của cán bộ, sĩ quan, công nhân viên quốc phòng đã tham gia Tết Trung thu do Bộ CHQS tỉnh tổ chức.

Các cháu thiếu nhi vui tết trung thu.

Năm nay, Bộ CHQS tỉnh trích 45 triệu đồng từ quỹ tăng gia sản xuất của đơn vị để tổ chức trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của quân nhân và công nhân viên quốc phòng thuộc cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Vui hội trăng rằm, các cháu được tặng lồng đèn, tham gia vui chơi ca hát, nhảy múa, thưởng thức bánh kẹo, rước đèn Trung thu với các chú, các anh bộ đội…

Đây cũng là dịp để các gia đình quân nhân có điều kiện giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm cuộc sống, kinh nghiệm nuôi dạy trẻ, cùng nhau động viên, khuyến khích các cháu chăm chỉ học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi.

Sơn Tòng

* Hội Phụ nữ Công an Tây Ninh phối hợp cùng Hội Phụ nữ Công an huyện Dương Minh Châu và Hội LHPN huyện tổ chức tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phước Minh.

Tặng quà cho trẻ em nghèo ở xã Phước Minh.

Trong đợt này, đoàn đã gởi tặng 140 phần quà gồm lồng đèn và bánh Trung thu cho trẻ em ở 2 ấp A1 và A2 của xã Phước Minh. Trước đó, Hội Phụ nữ Công an Tây Ninh còn tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo ở huyện Tân Châu.

HT

* UBND xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu tổ chức trao 100 phần quà bánh Trung thu, trị giá mỗi phần là 200.000 đồng cho trẻ em là học sinh ở trường mẫu giáo và các điểm trường tiểu học trên địa bàn xã.

Toàn bộ quà do Công ty CP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh tài trợ, nhằm tạo điều kiện để trẻ em, học sinh nghèo vùng biên giới đón tết trung thu thật vui tươi và nhiều kỷ niệm.

Tặng quà Trung thu cho học sinh xã Tiên Thuận.

Dịp Tết Trung thu năm nay, Công ty CP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh đã tài trợ 500 phần quà Trung thu cho trẻ em ở 5 huyện Tân Biên, Tân Châu, Dương Minh Châu, Châu Thành và Bến Cầu.

Quang Son

* Công đoàn cơ sở Đài PTTH Tây Ninh phối hợp cùng Chi đoàn Đài PTTH Tây Ninh tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm năm 2016 cho con em của các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại đơn vị.

Lãnh đạo Đài PTTH Tây Ninh tặng quà Trung thu cho con em của  cán bộ, công chức, viên chức công tác tại đơn vị.

Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng, với các tiết mục giao lưu văn nghệ cây nhà lá vườn, cùng các trò chơi vui tươi, sôi nổi dành cho các em thiếu nhi.

Dịp này, Đài PTTH Tây Ninh cũng đã vận động Công ty Cổ phần Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh tặng 90 phần quà cho các em thiếu nhi.

Sơn Vương

* Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm” cho hơn 100 trẻ là con của cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính uỷ BĐBP tỉnh tặng quà cho trẻ em.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Chính uỷ BĐBP tỉnh đã đọc Thư chúc mừng Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh gửi các cháu thiếu nhi; đồng thời chúc các cháu chăm ngoan, cố gắng học tập đạt thành tích cao trong năm học mới.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP Tây Ninh đã trao hơn 100 phần quà cho các cháu.

Hải Bằng

* Lãnh đạo huyện Gò Dầu đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 71 trẻ mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội dân lập Minh Đức (xã Cẩm Giang) và 14 trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học lớp học tình thương tại Thị trấn Gò Dầu.

Lãnh đạo huyện Gò Dầu tặng quà cho trẻ em ở lớp học tình thương.

Chiều 15.9, đoàn đã đến tham dự Đêm hội trăng rằm và tặng 50 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học Bàu Đồn. Các điểm trường khác trên địa bàn huyện cũng đồng loạt tổ chức tết trung thu cho học sinh với nhiều hoạt động vui chơi lành mạnh.

Tết trung thu năm nay, huyện Gò Dầu đã chi hơn 600 triệu đồng từ nguồn kinh phí vận động cho Quỹ bảo trợ trẻ em để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho thiếu nhi; đặc biệt quan tâm đến trẻ em ngoài nhà trường, trẻ mồ côi, khuyết tật, trẻ lang thang, cơ nhỡ để tất cả các em đều đón cái tết trung thu thật ấm áp.

Trọng Cầu

* Báo Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh tổ chức Chương trình 1.500 vầng trăng trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Tân Hà, huyện Tân Châu.

Trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Hà.

Trong chương trình, các đơn vị đã phối hợp trao tặng 400 phần quà, gồm lồng đèn, bánh Trung thu, quần áo học sinh và nhiều bánh kẹo cho các em học sinh của nhà trường. Các phần quà do Báo Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh vận động các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp.

Sơn Vương

* Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh tổ chức trao tặng 70 phần quà trung thu cho các em học sinh lớp học tình nguyện ở khu phố 2, phường 3 có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tặng quà trung thu các em lớp học tình nguyện.

Trong đó, 50 phần quà do anh Lê Trọng Cường, Giám đốc Công ty TNHH MTV Lê Trọng Cường hỗ trợ và 20 phần quà do Chi đoàn Trung tâm Phòng, chống sốt rét Tây Ninh (Sở Y tế) vận động đoàn viên trong chi đoàn đóng góp.

Phương Ngân

* UBND phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam chi nhánh Tây Ninh tổ chức tặng 25 suất học bổng. mỗi suất 1 triệu đồng cho 25 học sinh nghèo, học giỏi trên địa bàn phường.

Nhà tài trợ và lãnh đạo phường Hiệp Ninh trao tặng học bổng cho các em.

Ngoài ra, UBND phường Hiệp Ninh, Đoàn Thanh niên phường và nhà tài trợ còn trao quà trung thu cho học sinh của trường; biểu diễn văn nghệ, tổ chức những trò chơi vui nhộn…

Huy Hoàng

* Ban điều hành ấp An Khương (xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng) cũng đã phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu và tặng quà cho các em học giỏi, hoàn cảnh khó khăn, là con của công nhân đang làm việc tại KCN Trảng Bàng.

Ban điều hành ấp An Khương và đơn vị tài trợ tặng quà trung thu cho các em.

Trong dịp này, Ban điều hành ấp An Khương đã vận động được 380 phần quà tặng cho trẻ em là con công nhân và các em học sinh giỏi. Tổng trị giá quà tặng hơn 36,5 triệu đồng do Công ty cổ phần bánh kẹo Bibica, Công ty lương thực thực phẩm Đồng Khánh, Câu lạc bộ từ thiện Nhất Tâm tỉnh Tây Ninh và bà con trong ấp chung tay đóng góp.

Hiểu Sinh

* Đoàn thanh niên phường Ninh Thạnh (thành phố Tây Ninh) phối hợp với Chi đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Cơ sở cung cấp vật tư công trình xây dựng Phúc Hải Vương tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại Trường tiểu học Ngô Quyền.

Học sinh chăm chú theo dõi chương trình văn nghệ.

Dịp này, Cơ sở Phúc Hải Vương đã trao 120 phần quà Trung thu gồm lồng đèn, bánh kẹo cho 120 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở phường. Trong đó, 50 phần được trao cho các em thiếu nhi người dân tộc Tà Mun ở khu phố Ninh Lợi, 70 phần được trao cho các em học sinh nghèo.

Thùy Dương

* Với thông điệp "Trung thu yêu thương", Công an huyện Châu Thành phối hợp với nhà tài trợ và chính quyền xã Hòa Thạnh (Châu Thành) tổ chức tết Trung thu cho trẻ em người dân tộc Khmer ở địa phương.

Các em nhận quà trung thu.

Sau khi được xem các tiết mục ảo thuật thú vị, 100 trẻ em người dân tộc còn được đoàn trao quà trung thu, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa… với tổng kinh phí 30 triệu đồng, do DNTN Trường Thắng (ấp Phước Lộc, xã Phước Vinh, Châu Thành) tài trợ.

Hà Quang