BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mobifone Tây Ninh:

Tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Mobifone 

Cập nhật ngày: 20/12/2023 - 19:56

BTNO - Tối 19.12, tại Trung tâm hội nghị Cherry Anh Đào, Chi nhánh MobiFone Tây Ninh tổ chức Hội nghị tri ân gặp gỡ khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập thương hiệu MobiFone. Đây là sự kiện quan trọng mà nhà mạng này long trọng tổ chức trên cả nước.

Các đại biểu tham dự chúc mừng nhân dịp hội nghị tri ân 30 năm thành lập Mobifone tại chi nhánh Tây Ninh.

Tại Tây Ninh, tham dự hội nghị có ông Nguyễn Tấn Đức – Giám đốc Sở Thông tin truyền thông, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, các địa phương, các doanh nghiệp và khoảng 200 khách hàng thân thiết của MobiFone trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Năm 1993, Công ty Thông tin Di động VMS - mạng di động đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập với thương hiệu MobiFone. Trải qua 30 năm, từ những viên gạch đầu tiên tạo dựng nên ngành viễn thông di động Việt Nam, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, với sự quyết tâm, đồng lòng của CBCNV, trong nhiều năm liền, MobiFone đều nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng phấn đấu trở thành doanh nghiệp công nghệ, tích cực tham gia triển khai Chiến lược quốc gia phát triển hạ tầng thông tin, hạ tầng số, bảo đảm an toàn thông tin mạng và Chương trình quốc gia về nâng cao năng lực độc lập, tự chủ, tự cường của nền sản xuất Việt Nam đến năm 2045 (Make in Vietnam 2045). 

30 năm xây dựng và phát triển, MobiFone đã đạt tổng doanh thu luỹ kế trên 500.000 tỷ đồng; tổng nộp Ngân sách nhà nước luỹ kế hơn 80.000 tỷ đồng. 

Sự kiện như một lời tri ân đến khách hàng đã gắn bó và có đóng góp lớn với sự phát triển của MobiFone. Nhằm truyền tải thông điệp hướng tới chuyển đổi số, các chính sách – chương trình chăm sóc khách hàng, các sản phẩm dịch vụ số, giải pháp số đến khách hàng, nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng và khẳng định đẳng cấp về chất lượng dịch vụ của MobiFone.

Tại Tây Ninh, phát biểu tại hội nghị, ông Lê Quang Anh Tuấn – Giám đốc Mobifone Tây Ninh cho biết, với sự nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường 30 năm qua, MobiFone đã mang đến những trải nghiệm và giá trị tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, đến cộng đồng, xã hội và đã đạt được rất nhiều thành tựu cùng với các giải thưởng danh giá do nhà nước trao tặng cũng như các giải thưởng do báo chí và khách hàng bình chọn.

Để đạt được những thành công vượt bật này không phải dễ dàng, đó không chỉ là nỗ lực của nội tại MobiFone mà còn là sự ủng hộ và đóng góp quan trọng của quý khách hàng, sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của quý cơ quan ban ngành, chính quyền địa phương, đối tác, bạn bè đã giúp cho MobiFone ngày càng vững mạnh. 

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong, dẫn dắt quá trình chuyển đổi số quốc gia, MobiFone đã ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc sắc và khác biệt trên mọi mặt đời sống xã hội như quản lý công việc, giải trí, giáo dục, y tế, tài chính... Chuyển đổi số là một hành trình không có điểm dừng và sự phát triển của công nghệ là vì cuộc sống do đó MobiFone sẽ không ngừng đổi mới, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất 5G, 6G,…trong thời gian tới để mang đến những trải nghiệm độc đáo, khác biệt đến khách hàng.

Tại Tây Ninh, tính đến thời điểm hiện nay MobiFone có khoảng 250.000 ngàn thuê bao luôn đồng hành cùng nhà mạng trong thời gian qua. Bằng nhiều nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, MobiFone cam kết sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sự hài lòng hơn trong tương lai.

Thế Nhân