BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển khai kế hoạch kiểm tra hạ tầng cáp treo viễn thông trên địa bàn tỉnh 

Cập nhật ngày: 10/06/2020 - 11:18

BTNO - Ngày 9.6, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức cuộc họp với Điện lực Tây Ninh và các công ty viễn thông trên địa bàn tỉnh để thông qua kế hoạch kiểm tra chi tiết về hạ tầng cáp treo viễn thông trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc.

Bắt đầu từ  ngày 10.6, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đoàn kiểm tra  việc chấp hành các quy định của pháp luật gồm: quy định, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với những doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong việc xây dựng, lắp đặt công trình viễn thông, đặc biệt là mạng cáp viễn thông treo trên địa bàn tỉnh.

Sau khi kiểm tra, đoàn sẽ tiến hành kiến nghị xử lý các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định của pháp luật về hạ tầng cáp treo.

Dự kiến đợt kiểm tra lần này kéo dài trong 1 tháng. Trong đó tập trung kiểm tra hệ thống cáp treo viễn thông trên trụ điện lực và các tuyến cáp trên trụ riêng của từng đơn vị.

Qua kiểm tra nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của các đơn vị có sử dụng cáp viễn thông treo; đồng thời đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hạ tầng mạng cáp treo viễn thông, bảo đảm an toàn an ninh thông tin, tính mạng con người và tạo mỹ quan đô thị.

Quang Khải