Công nghệ   Công nghệ mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trình diễn máy gặt đập liên hợp YH850 Yanmar  

Cập nhật ngày: 28/03/2021 - 15:45

BTNO - Ngày 27.3, Công ty TNHH Thái Phùng (phường Ninh Sơn, TP. Tây Ninh) tổ chức hội thảo trình diễn máy gặt đập liên hợp YH850 Yanmar tại xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành. Buổi trình diễn có sự tham dự của các hội viên, nông dân trên địa bàn xã.

Nông dân tham quan, xem cấu tạo, tính năng của máy gặt.

Dòng máy gặt là sản phẩm của Tập đoàn Yanmar Nhật Bản, gồm 2 model máy YH700 (70 mã lực) và YH850 (85 mã lực) với nhiều tính năng vượt trội. Máy có thể vận hành linh hoạt trên các đồng ruộng lầy lún, lúa ngã; tay lái vô lăng với thao tác đơn giản, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện cho người vận hành, mang lại hiệu suất tối đa khi làm việc; thùng đập lớn và cánh tát trung gian giúp giảm thiểu thất thoát lúa ngay cả khi máy vận hành với tốc độ cao; động cơ vận hành với công suất lớn nhưng tiêu hao nhiên liệu thấp.

Trình diễn máy gặt.

Ngoài ra, thiết bị GPS và hệ thống liên lạc từ xa đã được tích hợp vào máy gặt. Qua đó, chủ máy có thể kiểm tra hoạt động và tình trạng máy gặt thông qua máy tính cá nhân hoặc điện thoại thông minh từ xa, từ đó, phân tích vá cải thiện hoạt động kinh doanh của mình một cách tốt nhất.

Trúc Ly