BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trộm xe giữa chốn đông người 

Cập nhật ngày: 28/10/2017 - 14:50

BTNO - Chiều 27.10, tại khu phố 3, phường 3, TP.Tây Ninh xảy ra một vụ trộm xe môtô. Nạn nhân là anh Kỳ, 30 tuổi, ngụ ở huyện Châu Thành, làm nghề bán nón vải trên lề đường Cách mạng Tháng Tám.

Như thường lệ, ngày 27.10 anh Kỳ bày biện hàng hoá ra trước hiên một căn nhà đóng cửa để bán. Chiếc xe môtô hiệu Yamaha của anh dựng cạnh nơi bán nón, chìa khóa xe vẫn cắm nguyên trong ổ khóa.

Anh Kỳ với chiếc xe môtô vừa may mắn giành lại được từ tay kẻ cướp.

Đến khoảng 16 giờ 20 phút cùng ngày, một thanh niên trạc 30 tuổi, mặc áo sơ mi sọc ca rô màu đỏ, đi bộ đến gần nơi bán nón của anh ngồi chơi. Anh cứ ngỡ người thanh niên này chờ xe buýt nên không để ý tới. Trong lúc không có khách hàng, anh Kỳ lấy chiếc điện thoại ra chơi game.

Lợi dụng lúc anh Kỳ chăm chú nhìn vào điện thoại, người thanh niên này liền nhanh chóng leo lên xe mô tô của anh chạy đi.

Bị cướp xe, anh Kỳ vừa chạy theo sau vừa truy hô “cướp, cướp”. Tên trộm liều lĩnh điều khiển xe chạy ngược chiều khoảng 200 mét. Đến trước cổng chợ phường 3 (chợ Đất Thánh), bất ngờ có một người điều khiển xe mô tô khác từ trong hướng chợ quẹo ra, khiến tên trộm không kịp xử lý, tông thẳng vào chiếc xe trên và bị ngã xuống đường.

Thấy anh Kỳ chạy tới, tên trộm bỏ xe chạy bộ vào con hẻm trong chợ thoát thân. Chiếc môtô của anh Kỳ chỉ bị hư hỏng nhẹ.

Đại Dương


Liên kết hữu ích