BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm Da liễu – Thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 

Cập nhật ngày: 24/09/2023 - 08:27

BTNO - Trung tâm Da liễu – Thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng vừa tổ chức sự kiện: “Siêu công nghệ làm đẹp – Tự tin làm đẹp toàn diện” nhằm tri ân và giới thiệu đến khách hàng một số công nghệ da liễu - thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến, đã và đang được đưa vào phục vụ tại Trung tâm.

BS.CKI Lê Thanh Tùng giới thiệu công nghệ từ tính tạo đường nét cơ thể StarFormer Pro + công nghệ giảm mỡ Reborn LightFective.

Sự kiện tạo cơ hội để khách hàng được giao lưu, chia sẻ thêm nhiều thông tin, kinh nghiệm làm đẹp từ những chuyên gia da liễu hàng đầu cũng như các khách mời là người nổi tiếng.

Với tinh thần “Lấy con người làm trung tâm”, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng nói chung, Trung tâm Da liễu – Thẩm mỹ Hồng Hưng nói riêng đã đưa vào sử dụng các trang thiết bị tối tân được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, châu Âu cùng các công nghệ thẩm mỹ an toàn, không xâm lấn để phục vụ cho các nhu cầu điều trị và chăm sóc thẩm mỹ chuẩn y khoa của quý khách hàng.

Sau gần một năm đi vào hoạt động, Trung tâm Da liễu – Thẩm mỹ Hồng Hưng từng bước khẳng định được sự tin cậy và vị thế trong lòng khách hàng Tây Ninh.

Nhi Trần