BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải BaDen Mountain Marathon 2023:

Trước giờ G 

Cập nhật ngày: 22/04/2023 - 06:39

BTN - “Đường chạy huyền thoại” là thông điệp của Giải BaDen Mountain Marathon 2023. Đây là giải chạy có quy mô lớn của tỉnh, quy tụ 7.000 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào tham gia, trong đó có nhiều vận động viên từng chiến thắng tại các giải marathon quy mô trong và ngoài nước.

Núi Bà Đen - ngọn núi được mệnh danh là “nóc nhà Nam Bộ” với độ cao 986m sẽ là tâm điểm của BaDen Mountain Marathon 2023 khi được chọn là điểm xuất phát và về đích cho tất cả các cự ly của giải chạy

“Đường chạy huyền thoại” là thông điệp của Giải BaDen Mountain Marathon 2023. Đây là giải chạy có quy mô lớn của tỉnh, quy tụ 7.000 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào tham gia, trong đó có nhiều vận động viên từng chiến thắng tại các giải marathon quy mô trong và ngoài nước.

Đến thời điểm này, đường chạy và nhiều hạng mục đã hoàn thiện, sẵn sàng cho ngày khai mạc giải BaDen Mountain Marathon 2023 vào 22.4, chính thức tranh tài ngày 23.4. Đây là lần thứ hai tỉnh Tây Ninh tổ chức giải chạy mang đẳng cấp chuyên nghiệp, với sự tài trợ chính của Công ty cổ phần Mặt trời Tây Ninh (Chi nhánh Sun World BaDen Mountain thuộc Tập đoàn Sun Group), qua đó quảng bá hình ảnh, con người Tây Ninh đến với cả nước.

Ngoài tranh tài cá nhân ở các cự ly 5km, 10km, 21km, 42km, vận động viên còn thi đấu theo câu lạc bộ, đội, nhóm. Khác với lần đầu tiên tổ chức năm 2021, Ban tổ chức giải năm nay còn có hạng mục giải thưởng đặc biệt- Giải thưởng cosplay cho 3 bộ cosplay đặc sắc nhất tại Đường chạy huyền thoại. Các VĐV chọn trang phục độc đáo, có tính thẩm mỹ cao, thể hiện cá tính cá nhân khi tham gia ngày chạy Giải BaDen Mountain Marathon 2023.

Hiện tại, 7.000 VĐV chuyên nghiệp, VĐV phong trào trên cả nước đã có mặt tại Tây Ninh để tập luyện, chuẩn bị cho cuộc tranh tài vào ngày 23.4.2023.

Huy chương BaDen Mountain Marathon 2023

Giải chạy được đông đảo người dân hưởng ứng, chào đón.

Đường vào điểm nhận Race-kit và xuất phát/về đích của giải bố trí tại quảng trường Khu du lịch Sun World Bà Đen Mountain đang được dọn dẹp vệ sinh, treo cờ phướn đẹp đẽ.

Các runner Tây Ninh tập luyện, chuẩn bị cho giải chạy quy mô lớn.

Runner Tây Ninh đã sẵn sàng!

Khu vực Expo của sự kiện đang hoàn thiện các khâu cuối để chào đón runners.

Là sự kiện nổi bật nằm trong chiến dịch WOW Tây Ninh, thông điệp “Đường chạy huyền thoại” nhằm quảng bá các điểm đến du lịch hấp dẫn của Tây Ninh.

Tất cả các chi tiết được thực hiện cẩn thận, chu đáo.

Tại các cung đường chạy, BTC gắn biển hạn chế lưu thông thời gian diễn ra giải chạy.

Tâm Giang