Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thăm các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 

Cập nhật ngày: 02/02/2024 - 09:10

BTNO - Ngày 1.2, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Tân Châu nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ trao tặng quà tết cho các đơn vị.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Tống Lê Chân và Đồn Biên phòng Suối Lam. Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn công tác nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong năm 2023; công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; công tác chuẩn bị tết và kế hoạch trực sẵn sàng chiến đấu trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Thay mặt đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian qua, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng an ninh, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Nhân dịp năm mới, đoàn trao tặng những phần quà tết, gửi đến cán bộ, chiến sĩ và gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp, hạnh phúc, an khang, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phương Thảo