Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường mầm non Bình Minh đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 

Cập nhật ngày: 26/11/2020 - 22:33

BTNO - Sáng 26.11, Trường mầm non Bình Minh (huyện Tân Biên) tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Trường mầm non Bình Minh được thành lập năm 2014. Trong những năm qua, trường đã được đầu tư xây dựng cơ sở, vật chất trường học theo tiêu chí trường chuẩn quốc gia, với kinh phí hơn 13,6 tỷ đồng. Hiện nay, trường có 15 cán bộ, giáo viên, công nhân viên; 100% cán bộ, giáo viên của trường đã được đào tạo, bồi dưỡng đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn.

Bà Đoàn Thị Minh Thanh-Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên (bên phải) trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Trường mầm non Bình Minh.

Năm học 2019-2020, nhà trường có hơn 100% giáo viên được xếp loại chuyên môn từ khá trở lên; toàn trường có 150 học sinh ở các khối (mầm, chồi, lá); trẻ 5 tuổi được huy động ra lớp đạt 100%, nhiều năm liền trường đã hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi..

Tại buổi lễ, bà Đoàn Thị Minh Thanh-Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Biên đã trao bằng công nhận của UBND tỉnh cho trường và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể giáo viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu đạt được. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới nhà trường tiếp tục duy trì và giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia, góp phần chăm lo hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương.

Đức Thịnh