BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường THCS Lộc Ninh: Tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 19/04/2023 - 04:33

BTNO - Sáng 17.4, Trung tâm Văn hoá Thể thao - Học tập cộng đồng xã Lộc ninh (huyện Dương Minh Châu) phối hợp Trạm Y tế, BGH Trường THCS Lộc Ninh tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19

Quang cảnh buổi tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường THCS Lộc Ninh.

Tham dự có hơn 305 giáo viên, công nhân viên và học sinh Trường THCS Lộc Ninh. Bà Phạm Thị Thu- Phó trưởng Trạm Y tế tuyên truyền cách nhận biết bị nhiễm Covid như: sốt, ho và khó thở… thông tin tình hình nhiễm Covid-19 hiện nay theo thống kê của Bộ Y tế.

Ngày 12.4.2023, Bộ Y tế có Công văn khẩn số 2116/BYT-DP về tăng cường công tác phòng, chống dịch Cocid-19. Theo đó, để nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân trong việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân, gia đình và cộng đồng, nhất là trong dịp nghĩ lễ dài ngày nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30.4, 1.5.

Yêu cầu người dân đeo khẩu trang, khử khuẩn, khi sinh hoạt cần tránh nơi đông người, phải thực hiện nghiêm 2K (khẩu trang, khử khuẩn) và tiêm đầy đủ vaccine. Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác và thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch như đã thực hiện đạt hiệu quả trong thời gian qua.

Buổi tuyên truyền giúp thầy cô giáo và các em học sinh có thêm kiến thức về phòng, chống dịch Covid-19, tích cực tuyên truyền cho gia đình và người thân cùng nâng cao nhận thức về phòng, chống dịch Covid-19.

Võ Minh Hải