Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường tiểu học La Văn Cầu ( TP.Tây Ninh) đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 

Cập nhật ngày: 06/09/2022 - 08:54

BTNO - Sáng 5.9, Trường tiểu học La Văn Cầu (xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh) tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 và đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Tham dự lễ có ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ Tây Ninh.

Ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ I cho BGH Trường tiểu học La Văn Cầu

Những năm qua, thầy và trò Trường tiểu học La Văn Cầu không ngừng đẩy mạnh phong trào “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học” nâng cao chất lượng dạy và học, tạo được sự tin tưởng của phụ huynh đối với nhà trường. Sau thời gian nỗ lực phấn đấu, được sự quan tâm đầu tư kinh phí của các cấp, hội phụ huynh học sinh, nhà trường được xây dựng hiện đại, các phòng học lầu được ở rộng, khang trang, có các phòng chức năng.

Năm học 2022-2023, Trường Tiểu học La Văn Cầu có 10 lớp từ khối lớp 1 đến lới 5 với 244 học sinh, có 123 em học sinh người dân tộc Khmer.

Tại buổi lễ, ông Lê Minh Thế- Bí thư Thành uỷ đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước gửi đến toàn thể giáo viên, học sinh và trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ I cho BGH Trường tiểu học La Văn Cầu.

Dịp này, có 1 giáo viên được tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục"; BGH trao 30 suất học bổng và 8 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Ngô Tuyết