Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TTC Edu tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh 

Cập nhật ngày: 10/04/2020 - 09:26

BTNO - Ngày 9.4, Vòng chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh do TTC Edu phối hợp với trường Trinity College (thuộc Đại học Melbourne, Úc) đã được tổ chức trực tuyến trên phần mềm Microsoft Teams.

Các em học sinh dự thi bằng hình thức trực tuyến trên phần mềm Microsoft Teams.

Đây là hoạt động thường niên dành cho học sinh từ 14 đến 17 tuổi của các trường thuộc hệ thống giáo dục TTC Edu, nhằm giúp học sinh trao dồi khả năng, tự tin trình bày kiến thức bằng ngoại ngữ, đồng thời có cơ hội giao lưu, gặp gỡ bạn bè cùng đam mê, tạo động lực tiếp tục học hỏi, chinh phục.

Theo đó, 3 học sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ đạt được nhận học bổng tham dự chương trình Nhà lãnh đạo trẻ của trường Trinity College, cùng nhiều đại diện  khác đến từ khắp nơi trên thế giới, dự kiến tổ chức tại Melbourne, Úc vào tháng 12 tới.  

Năm nay, vòng chung kết cuộc thi được tổ chức với hình thức trực tuyến nhằm thích nghi với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng học” của Bộ Giáo dục & Đào tạo trong thời điểm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trải qua vòng sơ khảo, 10 em học sinh xuất sắc của các trường được vào tham gia tranh tài ở vòng chung kết với hình thức hùng biện, trình bày kiến thức, tư duy bản thân đối với thách thức môi trường tại Việt Nam, và trả lời phản biện câu hỏi từ Ban Giám khảo.

Kết quả chung cuộc, 3 học sinh từ trường Tiểu học–THCS–THPT TTC Tây Ninh đã xuất sắc giành được một giải Nhất, một giải Ba, và một giải khuyến khích.

K.K