Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

TTGDTX tỉnh Tây Ninh: Khai giảng lớp Đại học Luật khoá 7 – hệ vừa học vừa làm

Cập nhật ngày: 25/07/2011 - 10:15

Ngày 25.7, Trường Đại học Luật TP. HCM phối hợp với TTGDTX tỉnh Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp Đại học Luật K7 – Hệ vừa làm vừa học, niên khoá 2011-2015. Đến dự có Thạc sĩ Võ Văn Phúc – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Luật TP. HCM, lãnh đạo Sở Nội vụ, Sở GD&ĐT.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS Võ Văn Phúc thay mặt Ban Giám hiệu trường ĐH Luật TP. HCM nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên đã trúng tuyển vào trường. Ông yêu cầu các tân sinh viên phải xác định cụ thể về mục đích và động cơ học tập của mình để có thể vượt qua khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tạo được cho mình phương pháp học tập khoa học và hợp lý.

Khoá 7 – Đại học Luật TP. HCM có 235 sinh viên trúng tuyển trong tổng số 360 thí sinh tham gia dự thi và 20 thí sinh tuyển thẳng, trong đó gần 85% tân sinh viên là cán bộ đang công tác tại các xã, phường, thị trấn…

Được biết, từ năm 1988 đến nay, Trung tâm GDTX tỉnh Tây Ninh liên kết với Trường Đại học Luật TP. HCM tổ chức 10 khoá học hệ tại chức và vừa học – vừa làm, đào tạo hơn 1.000 sinh viên, học viên có trình độ cử nhân và trung cấp luật. Hiện nay có khoảng 700 sinh viên của Trường ĐH Luật TP. HCM đang học tại trung tâm.  

Hữu Thiện