BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tứ kết Giải bóng đá KCN Trảng Bàng: Nhiều kịch tính

Cập nhật ngày: 26/10/2010 - 11:43

Sau khi xác định được 8 đội đứng đầu của 4 bảng giành quyền vào tứ kết, ngày 24.10 vừa qua, trên sân Cty CP Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Trảng Bàng (KCN TBg), đã diễn ra các trận so tài của vòng tứ kết giải bóng đá KCN TBg – Cúp INDECO lần III năm 2010.

Cặp đấu đầu tiên giữa Cty Phượng Hoàng (IA) và Cty Lang Ham (IIB) đã diễn ra hết sức giằng co. Vào trận, dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng với khả năng dứt điểm tốt, các cầu thủ Lang Ham đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 5, sau cú sút xa của Văn Linh (15). Bị dẫn bàn, các cầu thủ Phượng Hoàng dồn lên tấn công, đến cuối hiệp 1, tỷ số được san bằng sau cú dứt điểm của Hoài Thi (5). Vào hiệp 2, thế trận tiếp tục giằng co, từ sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Văn Đô (20), đã khiến Phượng Hoàng một lần nữa bị Lang Ham dẫn trước. Không chấp nhận thua trận, các cầu thủ Phượng Hoàng đẩy cao đội hình ép sân và đã tạo được không ít cơ hội ăn bàn. Đến những phút cuối, bất ngờ từ quả phạt đền sau khi hậu vệ Lang Ham phạm lỗi, Quốc Đạt (8) đã không bỏ lỡ cơ hội, thực hiện chuẩn xác, san bằng cách biệt 2-2 cho Phượng Hoàng.

Pha tranh bóng quyết liệt trong trận tứ kết giữa Cty Jung Kuang gặp Cty ParkCorp.

Bước vào loạt đá luân lưu, thủ môn Văn Đô (20) đã thực sự trở thành người hùng khi đẩy được 2 cú dứt điểm của đối phương, đưa Phượng Hoàng giành suất đầu tiên vào bán kết.

Trận tứ kết 2 là cuộc đối đầu giữa á quân Cty ParkCorp (IB) và hạng tư năm trước Cty Jung Kuang (IIC). Dù được đánh giá cao hơn và thi đấu lấn lướt, nhưng do dứt điểm kém và thiếu may mắn, á quân ParkCorp đã bị loại sau khi bị thủng lưới ở cuối hiệp 1. Suất vào bán kết đã thuộc về Cty Jung Kuang.

Trận tứ kết 3 giữa ĐKVĐ - Cty Hoa Sen (IC) gặp “tân binh” Vinako (IID). Ở trận đấu này, với lối chơi lăn xả, tổ chức đeo bám quyết liệt, các cầu thủ Vinako đã khiến các nhà ĐKVĐ phải chống đỡ hết sức vất vả. Phút thứ 5, họ còn gặp bất lợi khi hậu vệ Quốc Trung (4) bị nhận thẻ đỏ rời sân. Dù thiếu người nhưng với sự hơn hẳn về chuyên môn, các cầu thủ Hoa Sen vẫn thi đấu bình tĩnh và đến cuối hiệp 1, họ đã mở được tỷ số sau cú dứt điểm của Minh Trí (13). Vào hiệp 2, các cầu thủ Hoa Sen thi đấu hoàn toàn lấn lướt, tiền đạo Minh Trí (13) đã thực sự toả sáng, ghi thêm 4 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng đậm đà 5-0, giúp các nhà ĐKVĐ giành quyền vào bán kết.

Ở trận tứ kết cuối cùng, với lực lượng đồng đều và lối chơi ăn ý, các cầu thủ Cty TNHH Samho đã thắng Cty TNHH Shinwoo với tỷ số 4-1, giành suất vào bán kết cuối cùng của giải.

Hai trận bán kết vào ngày 31.10 tới sẽ là cuộc đối đầu giữa Cty TNHH Phượng Hoàng gặp Cty TNHH Hoa Sen và Cty TNHH Jung Kuang gặp Cty TNHH Samho.

TUẤN ANH