BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Tuần lễ xanh - Đồng hành người lao động” năm 2023 

Cập nhật ngày: 21/05/2023 - 22:37

BTNO - Trong thời gian từ ngày 23.5 đến 28.5, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh tổ chức “Tuần lễ xanh - Đồng hành người lao động” năm 2023 tại trụ sở Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh (đường số 13, khu công nghiệp Trảng Bàng, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng).

Poster giới thiệu các nghệ sĩ tham gia cùng chương trình “Tuần lễ xanh – Đồng hành người lao động” năm 2023.

“Tuần lễ xanh” có hai phần. Theo đó, Công đoàn Khu Kinh tế sẽ tổ chức Hội thi “Công nhân thanh lịch”; Hội thi “Tiếng hát công nhân” lần thứ VII; Hội thi ẩm thực chủ đề “Món ngon quê em”. Ngoài ra, Công đoàn Khu Kinh tế cũng sẽ tổ chức tặng quà cho 150 đoàn viên công đoàn, trao biểu trưng Mái ấm Công đoàn và biểu dương công nhân lao động tiên tiến.

Trong thời gian một tuần lễ diễn ra, các đơn vị đồng hành cùng Công đoàn Khu kinh tế tỉnh còn tổ chức 40 gian hàng thương mại ẩm thực, gian hàng giới thiệu dịch vụ gồm dịch vụ ngân hàng; dịch vụ du lịch – sự kiện; dịch vụ nhà ở xã hội, căn hộ; và một không gian trò chơi dân gian được tổ chức vào ngày 28.5 với các trò chơi vận động đội, nhóm có thưởng. Đặc biệt, tại đây, đoàn viên, công đoàn, người lao động sẽ được dịp thưởng thức chương trình sân khấu “hát với nhau” giao lưu với nghệ sĩ, ca sĩ thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chương trình “Tuần lễ xanh – Đồng hành người lao động”, Ban Tổ chức sẽ trao tặng 150 phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động nhằm hướng đến việc chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân lao động thông qua việc cung cấp các sản phẩm tiêu dùng, lương thực, thực phẩm, mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ với giá ưu đãi. Cùng với đó, chương trình cũng tạo điều kiện cho các đơn vị kinh doanh có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với khách hàng là cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, thúc đẩy xúc tiến thương mại, văn hóa du lịch, văn hoá ẩm thực.

Ngọc Diêu

Từ khóa
nghệ sĩca sĩ