BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tưng bừng ngày hội công nhân

Cập nhật ngày: 27/10/2009 - 05:52

Sau gần 3 tháng tranh tài, giải đã khép lại vào sáng 25.10 bằng 2 trận đấu, đánh dấu sự lên ngôi của những gương mặt mới.

Có lẽ chưa ở đâu, sân chơi thể thao lại tưng bừng như ở giải bóng đá KCN Trảng Bàng này. Cả ngàn nam nữ công nhân với trống kèn, bandron và bất kể thứ gì có thể cổ vũ được đã náo nức đổ đến sân bóng của KCN. Công đoàn Cty ParkCorp – một trong hai đội lọt vào trận chung kết còn thuê hẳn đội lân đến sân cho thêm phần xôm tụ. Ấn tượng nhất vẫn là dàn cổ động viên của Công ty dệt may Hoa Sen, cả trăm nữ công nhân cùng ban lãnh đạo người Trung Quốc với trang phục đẹp cùng đủ thứ dụng cụ cổ động đã reo hò, nhảy múa, cổ vũ hết mình cho các cầu thủ thi đấu trên sân.

Đông đảo cổ động viên đã đến sân cổ vũ.

Với chiến thắng 2-1 trước ParkCorp, đội bóng của Công ty Hoa Sen đã lần đầu đăng quang ngôi vô địch. Ở trận tranh hạng ba diễn ra trước đó, đội bóng đá của Cty Kiều Minh đã giành chiến thắng trước đội Jung Kuang với tỷ số 1-0. Ngoài ra, chân sút Kiều Minh Luông (17) của đội này đã đoạt luôn giải Vua phá lưới với 8 bàn thắng.

Theo ông Nguyễn Văn Ân – Chủ tịch Công đoàn KCN Trảng Bàng thì Cúp INDECO lần III vào năm tới sẽ phấn đấu để có quy mô lớn hơn, đáp ứng nhu cầu tập luyện thể thao ngày càng cao của đông đảo công nhân lao động trong khu công nghiệp.

THÁI NINH