Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuổi trẻ Công an Tây Ninh: Tổ chức lễ báo công dâng Bác 

Cập nhật ngày: 22/05/2022 - 05:46

BTNO - Sáng 19.5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức lễ báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam. Tham dự có 40 cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu.

Đoàn viên thanh niên được tuyên dương

Lễ báo công dâng Bác là hoạt động thường niên của tuổi trẻ Công an tỉnh, diễn ra đúng vào dịp sinh nhật Bác.

Trong năm qua, tuổi trẻ Công an tỉnh có trên 300 công trình, phần việc có ý nghĩa, nhiều mô hình mới, cách làm hay, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Công an tỉnh. Nổi bật như: công trình “Cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử”; công trình “Tuyến đường an ninh”.

Đoàn thanh niên tham mưu Đảng uỷ Công an tỉnh thực hiện mô hình mới trong công tác tuyên huấn: "Chuyên mục online học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ công an tỉnh", góp phần giáo dục, định hướng về chính trị, tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh.

Bước đầu triển khai thực hiện được 12 chuyên mục nhận được phản hồi tích cực và chuyển đổi trong tư tưởng của cán bộ, chiến sĩ. Các chuyên mục đã thu hút trên 34.000 lượt người tiếp cận và trên 11.500 lượt người tương tác. Mô hình được Ban Tuyên giáo Tỉnh  ủy đánh giá cao.

Trong năm có nhiều lượt đoàn viên đạt thành tích xuất sắc được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương, khen thưởng. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh vinh dự được UBND tỉnh trao tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” năm 2021; có 15 tập thể, 28 cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng.

Tại lễ báo công dâng Bác, có 9 đoàn viên thanh niên được tuyên dương. Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đến thăm, tặng quà cho 5 gia đình thuộc lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Hà Thuỷ – Tấn Lực