BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cục Thi hành án Dân sự:

Tuyển dụng 28 công chức

Cập nhật ngày: 01/01/2022 - 10:29

BTNO - Cục Thi hành án dân sự tỉnh Tây Ninh vừa có có thông báo về việc tuyển dụng công chức các cơ quan THADS năm 2021 với 28 chỉ tiêu vào các vị trí: 24 chuyên viên tổ chức thi hành án, 2 kế toán viên và 2 nhân viên thủ kho, thủ quỹ.

Những vị trí trên cần có đủ điều kiện sau: có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chúng chỉ phù hợp; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ và các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

Các cá nhân có nhu cầu thi tuyển vào các cơ quan THADS trong tỉnh vào Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thi hành án dân sự (https://thads.moi.gov.vn) hoặc Cổng thông tin điện tử Cục Thi hành án dân sự tỉnh Tây Ninh (https://thads.moj.gov.vn/tayninh) hoặc liên hệ các Chi cục Thi hành án dân sự huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày có thông báo đến hết ngày 7.1.2022. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ Cục THADS tỉnh.

Mọi chi tiết cần biết xin liên hệ: Phòng Tổ chức cán bộ Cục THADS tỉnh. Địa chỉ số: 01 Đường Đặng Ngọc Chinh, khu phố 1, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh điện thoại số 0276.3815270 (trong giờ hành chính).

H.Y

 


Liên kết hữu ích