BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên dương 13 gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020 

Cập nhật ngày: 26/06/2020 - 20:58

BTNO - Sáng 26.6, tại Trung tâm Học tập- sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở VHTT&DL tổ chức chương trình tọa đàm chủ đề “Hạnh phúc gia đình, nơi tình yêu bắt đầu” và tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020.

Thạc sĩ tâm lý Lê Hữu Phúc chia sẻ tại buổi tọa đàm.

Đây là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28.6), Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2020. Chương trình với thông điệp truyền tải đến các gia đình trẻ hãy tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp của truyền thống gia đình Việt Nam; tiếp nhận những yếu tố tích cực của văn hóa gia đình trong thời kỳ mới, lan tỏa nhiều hơn những câu chuyện đẹp về xây dựng gia đình hạnh phúc và tinh thần cống hiến cho xã hội. 

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu tham dự đã nghe Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hữu Phúc đến từ Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ về giá trị của việc xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc. Trong đó xoay quanh một số nội dung như: bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình; giáo dục kỹ năng ứng xử giữa các thành viên trong gia đình với nhau, với cộng đồng dân cư; hậu quả của bạo lực gia đình, đặc biệt là đối với trẻ em.

Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu năm 2020.

Buổi lễ cũng là dịp tuyên dương 13 gia đình trẻ tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “Xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và văn minh”.

Ngô Tuyết