Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh:

Tuyên dương 61 thí sinh trúng tuyển các học viện, nhà trường, đại học trong và ngoài Quân đội 

Cập nhật ngày: 19/09/2023 - 16:42

BTNO - Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức tuyên dương các thí sinh trên địa bàn tỉnh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường, đại học trong và ngoài quân đội; các chiến sĩ dân quân trúng tuyển cao đẳng, đại học chính quy ngành quân sự cơ sở.

Thiếu tướng Trần Vinh Ngọc- Phó Chính ủy Quân khu 7 tặng hoa và quà cho các thí sinh trên địa bàn tỉnh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường, đại học trong và ngoài quân đội năm 2023.

Đến dự có thiếu tướng Trần Vinh Ngọc- Phó Chính ủy Quân khu 7, đại tá Nguyễn Thanh Phong- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng các cơ quan Quân khu.

Năm 2023, tỉnh Tây Ninh có 61 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường, đại học trong và ngoài quân đội. Trong đó 31 cháu thi đậu vào 10 học viện, trường đại học quân đội; có 11 chiến sĩ dân quân trúng tuyển cao đẳng, đại học chính quy ngành quân sự cơ sở; 19 cháu là con của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong LLVT tỉnh trúng tuyển vào các trường đại học.

Đại tá Nguyễn Thanh Phong- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa và quà cho các chiến sĩ dân quân trúng tuyển cao đẳng, đại học chính quy ngành quân sự cơ sở năm 2023.

Đại tá Nguyễn Thanh Phong- Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương và mong muốn các cháu luôn vượt qua mọi khó khăn thử thách, không ngừng học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của các học viện, nhà trường, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện; sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, nhận bất cứ nhiệm vụ gì khi Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó; tiếp tục phát huy và giữ vững thành tích đạt được trong học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu trở thành cán bộ trong và ngoài quân đội góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Quang Huy