BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bộ CHQS tỉnh:

Tuyên dương các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp 

Cập nhật ngày: 11/06/2023 - 18:10

BTNO - Chiều 9.6, Bộ CHQS tỉnh tổ chức buổi họp mặt tuyên dương 180 cháu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc là con của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong các cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu.

Đến dự có Đại tá Nguyễn Thanh Phong- Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Quân sự, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng các cơ quan Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Trung đoàn 174, Đội K71.

Thay mặt Đảng uỷ, Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Phong biểu dương các cháu đã vượt qua khó khăn, cố gắng học tập đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm 2023.

Đặc biệt khen ngợi 10 cháu mang trong mình bệnh hiểm nghèo, khuyết tật bẩm sinh nhưng không lùi bước, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên học tập, đạt kết quả đáng trân trọng, những thành tích đó chính là nền tảng cho những năm tiếp theo của các cháu, là tấm gương sáng để các bạn học tập, là nguồn cổ vũ động viên to lớn của gia đình.

Đại tá Nguyễn Thanh Phong mong muốn các gia đình quân nhân luôn quan tâm, bám sát chặt chẽ quá trình học tập, rèn luyện và tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập.

Tại buổi tuyên dương, Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho 180 cháu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc năm 2022-2023 và 10 cháu khuyết tật, bệnh hiểm nghèo.

Huy Thường