BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên dương và giao lưu tài năng phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam bộ năm 2022 

Cập nhật ngày: 25/08/2022 - 15:18

BTNO - Năm trong khuôn khổ Liên hoan phụ trách Đội giỏi cụm miền Đông Nam bộ lần thứ VIII năm 2022 được tổ chức tại Tây Ninh, các đại biểu tham gia chương trình tuyên dương và giao lưu “Tài năng phụ trách Đội”. Đến dự, có anh Lê Anh Quân- Phó trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương.

Tiết mục biểu diễn giao lưu của các phụ trách Đội cụm miền Đông Nam bộ.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố trong Cụm đã đem đến liên hoan những tiết mục biểu diễn mang đậm dấu ấn của các hoạt động công tác Đội, cũng như của địa phương mình.

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức liên hoan cho biết, đây là hoạt động thường niên của Cụm để phụ trách Đội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm. Đồng thời, cũng là dịp để đánh giá lại những kết quả đạt được của công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Thời gian qua, mặc dù chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19, nhưng giáo viên Tổng phụ trách Đội đã kịp thời triển khai những phương thức sáng tạo và linh hoạt, phù hợp với tình hình phòng, chống dịch và bảo đảm chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

Cũng tại liên hoan lần này, 180 phụ trách Đội giỏi, tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại các tỉnh, thành phố trong cụm miền Đông Nam bộ được biểu dương, khen thưởng. Đây là những phụ trách Đội có nhiều tâm huyết, yêu nghề, mến trẻ, có nhiều sáng tạo, mang lại hiệu quả cao trên các mặt công tác.

K.K