Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuyên truyền luật giao thông cho tài xế Taxi 

Cập nhật ngày: 13/01/2020 - 20:22

BTNO - Sáng 13.1.2020, Phòng CSGT Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền về pháp luật an toàn giao thông cho gần 50 tài xế Taxi của Công ty trách nhiệm hữu hạng dịch vụ vận tải Long Sơn (Phường 3, thành phố Tây Ninh).

Đại úy Nguyễn Tuấn Anh, giải đáp các câu hỏi của các tài xế.

Các tài xế xe được nghe Đại úy Nguyễn Tuấn Anh - Cán bộ Đội Tuyên truyền, thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong thời gian vừa qua, đặc biệt là Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, những lỗi vi phạm mà người tham gia giao thông thường mắc phải.

Đồng thời giải đáp nhiều câu hỏi của các tài xế trong việc xử lý lỗi vi phạm liên quan đến việc sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông theo Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ.

Qua buổi tuyên truyền đã giúp các lái xe hiểu thêm những nội dung, quy định của Luật Giao thông đường bộ, nhất là mối nguy hiểm của việc uống rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông, không đi đúng phần đường, làn đường quy định…

Minh Nhật


 
Liên kết hữu ích